Ngành điện TP HCM tri ân khách hàng

In bài viết

Trong tháng 12, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Ngành điện TP HCM sẽ mang đến các hoạt động an sinh xã hội, chăm sóc khách hàng vô cùng thiết thực.

Theo ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 chủ yếu diễn ra trong tháng 12 và có thể kéo đến tháng 1-2024 của EVNHCMC với mục đích thể hiện sự tri ân của EVNHCMC tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thành phố. Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

photo-1701853169185

Người lao động EVNHCMC hiến máu tình nguyện – một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành điện

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVNHCMC, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Theo đó, EVNHCMC sẽ tập trung cao việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Các đơn vị trực thuộc EVNHCMC sẽ tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị EVNHCMC thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.

Đồng thời, EVNHCMC sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; bảo đảm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng. Cùng với đó, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội...).

Bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…

Song song các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, EVNHCMC còn tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình như: Triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện… Ngoài ra, EVNHCMC sẽ phối hợp chặt chẽ với các địa phương kết nghĩa triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê, tặng quà cho gia đình khó khăn, chính sách trên địa bàn.

Chuỗi hoạt động "Tháng tri ân khách hàng" là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2023).

Công trình "Chung tay sử dụng năng lượng xanh" tặng 2 hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho 2 điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật… khó khăn trên địa bàn TP HCM.

Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn; cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 5 tuyến hẻm.

Trao tặng học bổng "Thắp sáng niềm tin" cho gương sáng vượt khó học tốt.

Tổ chức chăm lo các trẻ em mồ côi do COVID-19 do Tổng công ty bảo trợ.

Tổ chức chăm lo và tặng 100 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ coi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn.


Phương An
THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn

Keyshu khuấy đảo thị trường skincare với sự kiện "Tinh Túy Hồn Việt, Phục Hồi Đỉnh Cao"

Keyshu khuấy đảo thị trường skincare với sự kiện "Tinh Túy Hồn Việt, Phục Hồi Đỉnh Cao"

Thị trường 16:00

Keyshu chính thức ra mắt Cicamax Refine Serum, mang tinh túy rau má Việt kết hợp khoa học hiện đại, hướng tới phục hồi da chuyên sâu.

Giàn khoan PV DRILLING IX về đến Vũng Tàu sau khi vượt 12.855,6 hải lý

Giàn khoan PV DRILLING IX về đến Vũng Tàu sau khi vượt 12.855,6 hải lý

Doanh nghiệp 14:14

6 giờ sáng 25-12-2025, giàn khoan tự nâng PV DRILLING IX của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã về đến Vũng Tàu, TP HCM

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.