FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc- Ảnh 1.

FPT ra mắt văn phòng tại Pangyo, tăng cường sự hiện diện tại Hàn Quốc.

Được mệnh danh là "Thung lũng Silicon của Hàn Quốc", Pangyo là "trái tim" trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, nơi quy tụ các tập đoàn hàng đầu quốc gia. Nhờ vị trí chiến lược này, văn phòng mới đem lại cho FPT những lợi thế trong việc tối ưu hóa vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, đây cũng là vị trí đắc địa giúp FPT mở rộng tệp khách hàng trong các ngành trọng yếu như ô tô và sản xuất, tận dụng thế mạnh về trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và điện toán đám mây - vốn là những lĩnh vực cốt lõi phù hợp với định hướng chuyển đổi số của Hàn Quốc.

Ông Hà Minh Tuấn, CEO FPT Hàn Quốc, Tập đoàn FPT khẳng định: "Pangyo là tâm điểm phát triển công nghệ tại Hàn Quốc, nơi nhu cầu về các giải pháp số tiên tiến không ngừng tăng cao. Với bề dày kinh nghiệm tại thị trường này, FPT thấu hiểu những thách thức và cơ hội mà các doanh nghiệp đang đối mặt. Thông qua việc mở rộng hoạt động, chúng tôi kỳ vọng mang tới những giải pháp sáng tạo và tùy chỉnh, giúp doanh nghiệp nâng cao tốc độ, tính linh hoạt và khả năng mở rộng, đồng thời góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu của Hàn Quốc".

Kể từ khi gia nhập thị trường Hàn Quốc từ năm 2016, FPT đã thiết lập các văn phòng ở Seoul và Daegu, với đội ngũ hơn 300 chuyên gia công nghệ làm việc tại thị trường Hàn Quốc và hơn 2.500 kỹ sư toàn cầu chuyên trách cho thị trường này. Công ty hiện cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ cho các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như LG Electronics, LG CNS, Shinsegae I&C và Shinhan Bank. Năm 2024, FPT ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu hơn 60% tại thị trường Hàn Quốc, trong đó nổi bật là các các giải pháp cho lĩnh vực ô tô, SAP, ERP và dịch vụ low-code. Trong năm 2025, FPT đặt mục tiêu mở thêm ba văn phòng mới, tiếp tục củng cố vị thế là đối tác số đáng tin cậy cho các doanh nghiệp tại Hàn Quốc.

Mai Anh
Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

EVN vào tốp đầu về chuyển đổi số

EVN vào tốp đầu về chuyển đổi số

Doanh nghiệp 08:02

EVN là một trong các tập đoàn, tổng công ty nhà nước đạt kết quả tốt nhất về chuyển đổi số doanh nghiệp năm 2024

Linh chi HPQ Phú Quốc - Tinh hoa từ biển đảo

Linh chi HPQ Phú Quốc - Tinh hoa từ biển đảo

Doanh nghiệp 16:27

Với phương châm "Sức khỏe là vàng - Chữ Tín làm trọng", HPQ Phú Quốc mong muốn góp chút hương vị tạo nên cuộc sống an lạc cho quý khách hàng và gia đình.

THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế

THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế

Doanh nghiệp 15:04

Trong ngày ra quân đầu năm, THACO AUTO đã xuất khẩu lô hàng lớn sang các thị trường Ấn Độ, Trung Đông và Campuchia với tổng giá trị 3,65 triệu USD.

Giảm vi phạm nồng độ cồn so với dịp Tết cùng kỳ, tinh thần “Uống có trách nhiệm” nâng cao rõ rệt

Giảm vi phạm nồng độ cồn so với dịp Tết cùng kỳ, tinh thần “Uống có trách nhiệm” nâng cao rõ rệt

Hoạt động cộng đồng 14:26

Nhằm thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, Đoàn PC08 và HEINEKEN Việt Nam cùng nhãn hàng Heineken 0.0 đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa.

CSGT thực hiện các “Điểm tiếp sức nhân dân” hỗ trợ người dân “Lái xe trách nhiệm - Về nhà an toàn”

CSGT thực hiện các “Điểm tiếp sức nhân dân” hỗ trợ người dân “Lái xe trách nhiệm - Về nhà an toàn”

Hoạt động cộng đồng 18:02

Đoàn Phòng CSGT, Công an TP HCM phối hợp thương hiệu Heineken 0.0 triển khai chương trình “Điểm tiếp sức nhân dân”, bắt đầu từ chiều ngày 25 tháng Chạp âm lịch.