Thông qua sự kiện, Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để Sharp gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đồng thời, Hội nghị Khách Hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm "Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng" cho mọi gia đình.
Chương trình sẽ chính thức diễn ra tại hai địa điểm:
TP. Hồ Chí Minh: Thời gian diễn ra Ngày 21-7-2022 tại khách sạn Nikko - Sài Gòn.
Hà Nội: Thời gian diễn ra ngày 9-8-2022 tại khách sạn Melia - Hà Nội.
Tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người ngày một tốt đẹp hơn theo tiêu chí "thịnh vượng", mở ra nhiều tiện nghi để mọi gia đình trải nghiệm sự đầy đủ, sung túc về tinh thần, cải thiện sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày.
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu COVID-19 đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life https://www.cocorolife.vn/ nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng. Với việc ra mắt kênh mua sắm này, Sharp đã khẳng định độ nhạy bén, năng động và cam kết là thương hiệu luôn nỗ lực thấu hiểu để hiện thực hóa mọi nhu cầu của khách hàng.
Đêm tiệc Gala còn là cơ hội để Sharp Việt Nam kết nối và gặp gỡ quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cùng nhau nhìn lại những thành tựu đạt được và tiếp tục mở ra nhiều bước tiến đột phá trong tương lai. Qua đó, công ty cam kết về chiến lược kinh doanh - đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam.