Doanh nghiệp
29/07/2022 11:30

Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng”

In bài viết

Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) tổ chức chương trình Hội nghị Khách Hàng 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.


Sharp – “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng” - Ảnh 1.

Thông qua sự kiện, Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để Sharp gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đồng thời, Hội nghị Khách Hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm "Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng" cho mọi gia đình.

Chương trình sẽ chính thức diễn ra tại hai địa điểm:

TP. Hồ Chí Minh: Thời gian diễn ra Ngày 21-7-2022 tại khách sạn Nikko - Sài Gòn.

Hà Nội: Thời gian diễn ra ngày 9-8-2022 tại khách sạn Melia - Hà Nội.

Tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người ngày một tốt đẹp hơn theo tiêu chí "thịnh vượng", mở ra nhiều tiện nghi để mọi gia đình trải nghiệm sự đầy đủ, sung túc về tinh thần, cải thiện sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu COVID-19 đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life https://www.cocorolife.vn/ nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng. Với việc ra mắt kênh mua sắm này, Sharp đã khẳng định độ nhạy bén, năng động và cam kết là thương hiệu luôn nỗ lực thấu hiểu để hiện thực hóa mọi nhu cầu của khách hàng.

Đêm tiệc Gala còn là cơ hội để Sharp Việt Nam kết nối và gặp gỡ quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cùng nhau nhìn lại những thành tựu đạt được và tiếp tục mở ra nhiều bước tiến đột phá trong tương lai. Qua đó, công ty cam kết về chiến lược kinh doanh - đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam.

P.Q
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.