Tiêu dùng
01/05/2024 10:21

Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5

In bài viết

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.

Lý do vì hệ thống đã bơm mạnh khuyến mãi vào thời gian nghỉ lễ, giá trị hóa đơn càng cao khách hàng càng hưởng nhiều ưu đãi như mua hàng giá 0 đồng, tặng quà được thiết kế dành riêng cho kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op...

Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5- Ảnh 1.

Khách hàng mua sắm tại Co.opXtra

Vì thời tiết nắng nóng nên kênh mua sắm trực tuyến Co.op Online ghi nhận lượng khách hàng tăng 50% so với tháng trước. Mặt hàng được lựa chọn chủ yếu là nước giải khát, trái cây giải nhiệt như dưa hấu, bưởi, cam, táo… Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… huy động tối đa đội ngũ nhân viên giao hàng để không tồn đọng bất kỳ đơn nào trong ngày. Co.opmart cũng tổ chức những chuyến bán hàng lưu động ngay trong dịp này để khách hàng hạn chế tối đa việc di chuyển, tránh nóng.

Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5- Ảnh 2.

Lễ hội bánh dân gian tại Co.opmart Cần Thơ

Riêng đối với Co.opmart tỉnh, đặc biệt ở những thành phố du lịch như Huế, Quy Nhơn, Quảng Bình, Dak Lak, Cần Thơ… đã đón lượng khách du lịch đến siêu thị tham quan và mua sắm, sức mua và giá trị hóa đơn cũng tăng hơn 50% so với ngày thường. Những siêu thị nơi đây đã linh hoạt tổ chức những lễ hội đặc thù địa phương để đón khách như lễ hội bánh dân gian (Co.opmart Cần Thơ); lễ hội ẩm thực (Co.opmart Sa Đéc), tuần lễ trái cây nhiệt đới…

M. Trang
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền