Nhịp sống
13/06/2024 17:55

Mô hình tạp hóa hiện đại vươn đến các khu dân cư mới: Lợi cả đôi đường!

Dự án "Giá Tốt" với mục đích tăng lợi thế cạnh tranh cho các cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống ở Việt Nam để họ có thể kinh doanh hiệu quả, phát huy được lợi thế của mình trong giai đoạn các nhà bán lớn muốn phát triển các chuỗi tiện lợi tại Việt Nam.

Nối dài chuỗi cung ứng đến từng cụm dân cư nhờ "tạp hóa kiểu mới"

Hiểu được nhu cầu của cư dân sinh sống tại khu chung cư Rivana, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương về chăm sóc bữa ăn, nhu cầu hàng ngày nhanh gọn-chất lượng-giá tốt mà không cần mất nhiều thời gian di chuyển, chủ Shop Chị Thùy đã mạnh dạn thực hiện ý định muốn mở một tiệm "tạp hóa hiện đại" tại nơi mình sinh sống. Là khách hàng trung thành của MM Mega Market Việt Nam (MM) trong nhiều năm, chị Thùy cho biết, khi vừa có ý tưởng, chị đã liên lạc ngay với dự án "Giá Tốt" của MM.

Mô hình tạp hóa hiện đại vươn đến các khu dân cư mới: Lợi cả đôi đường!- Ảnh 1.

Shop chị Thùy với đa dạng hàng hóa phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng.

Giai đoạn đầu còn nhiều bỡ ngỡ, lúng túng nhưng khi được nhân viên tận tình hỗ trợ, "tạp hóa Giá Tốt" của chị Thùy đã chính thức khai trương vào ngày tháng 5 vừa qua, phục vụ bà con ngay tại chung cư và các khu vực lân cận. Việc áp dụng trọn bộ giải pháp của dự án Giá Tốt, đã giải quyết được các băn khoăn ban đầu của chị. Dự án cung cấp cho chủ cửa hàng trọn bộ tư vấn, thiết kế cửa hàng. lắp đặt hoàn chỉnh các trang thiết bị, trưng bày hàng hóa mang tính khoa học, đa dạng chủng loại. 

Shop Chị Thùy đúng chuẩn một tiệm tạp hóa nhỏ nhưng có "tất tần tật" trong một diện mạo vô cùng hiện đại, đa dạng chủng loại từ nhu yếu phẩm như gạo, đường, sữa, đồ khô, cho đến bánh, trái cây, rau củ quả và thịt cá, cùng với quầy thanh toán iPOS. "Tôi rất dễ chạy chương trình ưu đãi dựa vào lợi thế lấy nguồn hàng sỉ từ hệ thống MM Mega Market mà không cần gom hàng lẻ tẻ ở nhiều nơi. Ngoài ra, tôi cũng bày bán mặt hàng nhập khẩu, mặt hàng đặc biệt để tạo điểm mới cho cửa hàng tạp hóa của mình" – Chị Thùy chia sẻ.

Chị Oanh– Giá Tốt Huyền Anh quận 12 cũng thành công mở tạp hóa Giá Tốt trong khu chung cư Hưng Ngân garden. Nói về định hướng của mình, chị chia sẻ: "Hàng xóm quanh tôi ngại dạo siêu thị chỉ để mua món hàng cần dùng đột xuất. Tôi đã mở cửa hàng Giá Tốt với lý do này. Cung cấp nhu yếu phẩm nhỏ lẻ và thực phẩm cho hộ chung cư".

Mô hình tạp hóa hiện đại vươn đến các khu dân cư mới: Lợi cả đôi đường!- Ảnh 2.

Chị Oanh đón tiếp đoàn Ủy ban Nhân dân và Sở Công thương Tp.Hồ Chí Minh đến tham quan

Với sự tư vấn của đội ngũ Giá Tốt, chị Oanh kế hoạch sắp xếp nguồn hàng, đưa ra chương trình khuyến mãi theo nhu cầu của hộ dân cư như khuyến mãi xả kho, tặng quà cho trẻ em nhân ngày đặc biệt. Ngoài ra, chị Oanh chủ động chế biến và bán cơm phần mang đi mỗi ngày cho hộ gia đình không có thời gian nấu ăn.

Xu hướng chuyển đổi của những chủ tạp hóa truyền thống

Việc người tiêu dùng không ngừng nâng cao yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như sự tiện lợi trong dịch vụ cũng là động lực dẫn đến các chủ tạp hóa truyền thống mong muốn nhanh chóng bắt kịp xu hướng này. Vợ chồng chị Quỳnh và anh Quyền, chủ Shop Quỳnh Giao – Quận 12 đã mở tạp hóa gần chợ trong 10 năm liền. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch bệnh, chị Giao khó khăn tìm kiếm nguồn hàng. Với kinh nghiệm bán tạp hóa cũng như lượng khách hàng sẵn có, chị muốn duy trì nguồn hàng ổn định. Chị đã tìm đến Giá Tốt để được tư vấn giải pháp chuyển đổi cửa hàng, nhưng vẫn giữ nguyên cách bày trí sẵn có.

Theo nhận định từ đại diện Giá Tốt của MM Mega Market Việt Nam, Giá Tốt không chỉ hướng đến đối tượng bắt đầu kinh doanh tạp hóa từ con số "0". Giá Tốt còn hỗ trợ những chủ tạp hóa truyền thống đang kinh doanh chuyển thành mô hình bán lẻ mini hiện đại, nhằm tăng sức cạnh tranh trong tương lai.

Mô hình tạp hóa hiện đại vươn đến các khu dân cư mới: Lợi cả đôi đường!- Ảnh 3.

Giá Tốt cung cấp giải pháp toàn diện cho các chủ tạp hóa từ xây dựng, bố trí quầy kệ, trang trí, đến thanh toán và quản lý tài chính

Tính đến hết tháng 4-2024 vừa qua, Giá Tốt vừa đạt cột mốc phát triển hơn 1400 cửa hàng trên toàn quốc. MMVN nhắm tới sẽ nhượng quyền và phát triển hệ thống mô hình này lên đến 10.000 cửa hàng vào năm 2026.

Dự án Giá Tốt mong muốn kết nối nhà cung cấp trong nước với các chủ Giá Tốt mang đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng cuối cùng. Nếu bạn muốn trở thành đối tác của hệ thống "Giá Tốt", hãy gọi số Hotline 1800 799998. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ nhanh chóng liên hệ và hỗ trợ bạn chuyển đổi mô hình tạp hóa hiện đại của "Giá Tốt" trong thời gian sớm nhất (1-3 ngày).

PV

Viết bình luận

Fluke Vietnam Tour 2024: Thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực công nghiệp

Fluke Vietnam Tour 2024: Thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực công nghiệp

Doanh nghiệp 09:00

Ngày 18-6-2024, Schaeffler Việt Nam phối hợp với Fluke Vietnam và Unitek đã tổ chức Fluke Vietnam Tour 2024 nhằm thúc đẩy đổi mới và tính toàn vẹn trong lĩnh vực công nghiệp.

“Gia tăng bảo vệ - Sống khỏe an vui”: 3.200 bộ quà tặng dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc

“Gia tăng bảo vệ - Sống khỏe an vui”: 3.200 bộ quà tặng dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc

Bảo hiểm 08:54

Đồng hành cùng các gia đình xây dựng cuộc sống khỏe mạnh, chủ động và bình an, Bảo Việt Nhân Thọ triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt "Gia tăng bảo vệ - Sống khỏe an vui" trao tặng 3.200 bộ quà tặng ý nghĩa với tổng giá trị gần 4,2 tỉ đồng tới các khách hàng trên cả nước.

Khai trương phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Khai trương phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Dịch vụ 17:41

Ngày 21-6 tại Đà Nẵng, Nam A Bank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ tại sân bay quốc tế Đà Nẵng – Nam A Bank Premier Lounge Đà Nẵng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm cho khách hàng.

Học viện Tầm Vóc Việt Nam, nơi đào tạo bóng rổ chất lượng

Học viện Tầm Vóc Việt Nam, nơi đào tạo bóng rổ chất lượng

Nhịp sống 17:40

Tại TP HCM có rất nhiều địa chỉ dạy học bóng rổ cho các bé, tuy nhiên Học viện giáo dục thể thao Tầm Vóc Việt Nam là một trong các nơi ba mẹ thường dẫn con đến đăng ký.

Khách hàng có khẩu vị khắt khe xiêu lòng trước The Beverly Solari

Khách hàng có khẩu vị khắt khe xiêu lòng trước The Beverly Solari

Dự án mới 17:40

Giới đầu tư đang chuyển dịch dòng tiền vào các sản phẩm chắc thắng với tâm lý thận trọng hơn, ưu tiên dự án đã hoàn thiện, đầy đủ tiện ích, mật độ dân cư đông để khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Hoạt động cộng đồng 17:39

(NLĐO) - Đoàn Thanh Niên Eximbank vừa phát động ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 tại TP HCM và Cần Thơ.

Xây dựng môi trường đa dạng, bình đẳng tại Việt Nam: Từ chiến lược tới thực tiễn

Xây dựng môi trường đa dạng, bình đẳng tại Việt Nam: Từ chiến lược tới thực tiễn

Doanh nghiệp 17:31

Tại Việt Nam, tỷ lệ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đạt 31%, tăng hơn 10% so với 17 năm trước. Dù đây là tín hiệu khả quan, chặng đường đạt bình đẳng giới còn dài. Unilever Việt Nam, doanh nghiệp tiên phong, đang nỗ lực hiệu quả, mang lại tác động tích cực.