Nhịp sống
17/09/2025 09:30

Lan tỏa tình yêu hàng Việt qua cuộc thi vẽ “Cùng Co.opmart lớn lên”

In bài viết

Sau nửa tháng phát động, cuộc thi vẽ tranh “Cùng Co.opmart lớn lên” đã nhận được hàng trăm tác phẩm từ khắp nơi gửi về

Saigon Co.op vừa phát động cuộc thi vẽ tranh "Cùng Co.opmart lớn lên", tạo sân chơi sáng tạo cho thiếu nhi, đồng thời khơi gợi tình yêu hàng Việt và gắn bó cùng siêu thị Co.opmart.

Lan tỏa tình yêu hàng Việt qua cuộc thi vẽ “Cùng Co.opmart lớn lên”- Ảnh 1.

Cuộc thi dành cho con, em, cháu khách hàng thân thiết và cán bộ nhân viên Saigon Co.op, từ 6 đến 18 tuổi. Chỉ sau nửa tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm từ khắp nơi gửi về. Các bức tranh mang màu sắc hồn nhiên của tuổi thơ, đồng thời chuyển tải thông điệp ý nghĩa về hàng Việt và tình cảm gia đình gắn bó với Co.opmart.

Lan tỏa tình yêu hàng Việt qua cuộc thi vẽ “Cùng Co.opmart lớn lên”- Ảnh 2.

Nhiều tác phẩm khắc họa cảnh mua sắm sôi động, giỏ hàng Việt tràn ngập rau quả tươi, hình ảnh nhân viên siêu thị tận tâm hay khoảnh khắc sum vầy của các gia đình.

Lan tỏa tình yêu hàng Việt qua cuộc thi vẽ “Cùng Co.opmart lớn lên”- Ảnh 3.

Theo Saigon Co.op, dù còn vụng về, nhưng những nét vẽ chân thành phản ánh niềm tin và sự tự hào giản dị của trẻ nhỏ với thương hiệu siêu thị Việt. Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng 35 triệu đồng, các tác phẩm xuất sắc sẽ được chọn giới thiệu trong ấn phẩm truyền thông của Saigon Co.op.

Cuộc thi nhận bài dự thi đến hết ngày 21-10. Saigon Co.op kỳ vọng đây sẽ là hoạt động ý nghĩa, góp phần nuôi dưỡng niềm tự hào hàng Việt và gắn kết gia đình qua từng nét vẽ của các em nhỏ.

P. An
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền