Khuyến mại
02/06/2015 21:33

VietJet lại gây “sốt” với 3 triệu vé khuyến mãi giờ vàng

In bài viết

Chương trình “12 giờ rồi, Vietjet thôi!”sẽ áp dụng cho khung giờ vàng từ 12-14 giờ mỗi ngày tại website www.vietjetair.com và www.facebook.com/vietjetvietnam, mang đến 3 triệu cơ hội bay với giá tiết kiệm cho người dân và du khách

Trong tháng đầu ra mắt, 50.000 vé đầu tiên bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc sẽ được bán ra với giá chỉ từ 0 đồng, áp dụng cho thời gian bay từ ngày 3-9 đến 15-12. Đây là chương trình lớn nhất từ trước đến nay của VietJet, trong đó 50.000 vé đầu tiên với giá từ 0 đồng sẽ được bán trong thời gian từ ngày 20-5 đến 20-6.

Hàng triệu cơ hội trải nghiệm

Nếu là người yêu thiên nhiên và thích khám phá, hẳn du khách không thể bỏ qua những chuyến bay đến các địa điểm hấp dẫn như Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Quảng Bình... để thỏa thích tắm biển, nghỉ dưỡng hoặc tìm cơ hội thăm thú hang Sơn Đoòng lớn nhất thế giới. “Tôi thật sự bất ngờ về giờ vàng khuyến mãi 12-14 giờ của VietJet, nó không chỉ thuận tiện mà quan trọng là lượng vé được khuyến mãi rất lớn” - chị Minh Anh, nhân viên văn phòng, chia sẻ sau khi đặt vé thành công cho chuyến du lịch Quảng Bình sắp tới.

Quảng Bình thời gian gần đây là tâm điểm của du khách quốc tế khi những hình ảnh tuyệt đẹp của Sơn Đoòng, hang động tự nhiên lớn nhất thế giới phủ kín truyền thông quốc tế. Nét độc đáo, ấn tượng và hùng vĩ của kỳ quan này sẽ khiến du khách vô cùng hứng thú và tìm cơ hội trải nghiệm.

 


Du lịch thật dễ dàng cùng Vietjet

Với các đường bay quốc tế, người dân và hành khách cũng có khá nhiều cơ hội trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng như Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc. Shopping luôn là thói quen quen thuộc mỗi khi xuất ngoại, săn được vé rẻ mỗi ngày cùng thời gian bay tiện lợi sẽ khiến hành khách hài lòng. Chia sẻ về điều này, Tuấn Tú, 23 tuổi, hào hứng: “Giá cả chính là điểm hấp dẫn của chương trình này. Bạn rõ ràng có thể tiết kiệm được số tiền đáng kể dành cho nhiều mục đích khác. VietJet bán giá 0 đồng cho toàn mạng bay so với việc giảm nửa giá và chỉ áp dụng vào những thời điểm nhất định của các hãng khác thật sự là quá hấp dẫn”.

Không chỉ “nóng” với mùa hè

Việc VietJet tung hàng triệu vé khuyến mãi vào khung giờ vàng 12-14 giờ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và hành khách.

Thông thường, để có được vé rẻ, không ít người phải vất vả ngày đêm để cập nhật thông tin nhanh nhất từ các chương trình khuyến mãi. Với “12 giờ rồi, VietJet thôi!”, săn vé rẻ lại vô cùng dễ dàng. Không chỉ là hàng triệu cơ hội bay, hành khách còn có thể chủ động thời gian và tùy vào nhu cầu để sở hữu những chiếc vé ưng ý nhất vào đúng giờ nghỉ trưa chỉ bằng hình thức thanh toán đơn giản như thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM có đăng ký Internet Banking.

Mặt khác, du lịch thời gian thấp điểm hiện là xu hướng mới của rất nhiều hành khách. Xu hướng này giúp tránh được tình trạng quá tải khi di chuyển cũng như chất lượng dịch vụ.
Tạo được ấn tượng với hành khách không chỉ với mạng lưới đường bay rộng khắp, đội tàu bay hiện đại, VietJet cùng chương trình “12 giờ rồi, VietJet thôi!” được kỳ vọng sẽ cung ứng thêm hàng triệu cơ hội đi lại với giá tiết kiệm cho người dân và hành khách trong thời gian sắp tới.

Bài và ảnh: Ngọc Thy

 

VietJet ký kết hợp tác với VNPT
“12h rồi, VietJet thôi!” cùng 3 triệu vé khuyến mãi

VietJet bay hằng ngày chặng TP HCM - Đài Bắc

từ khóa :
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.