Du lịch 25/09/2020 13:45

ALMA đồng hành cùng chương trình kích cầu du lịch "Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn"

Trong bối cảnh lần thứ hai dịch bệnh Covid-19 được kiềm chế thành công tại Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiếp tục phát động chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2020.

Nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền du lịch, Công ty TNHH KDL Vịnh Thiên Đường (ALMA) hân hạnh đồng hành cùng Tổng cục Du lịch và báo điện tử VnExpress trong chương trình "Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn". 

Trong trạng thái bình thường mới với 6 đường bay quốc tế chuẩn bị mở cửa trở lại trong tháng 9-2020, hãng hàng không quốc gia tăng gần 40 chuyến một tuần trên 6 đường bay nội địa, chương trình kích cầu du lịch lần hai tiếp tục hướng đến nhóm khách hàng trong nước. Tuy nhiên quy mô lần này không chỉ gói gọn trong "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" mà mở rộng sang cả nhóm người nước ngoài đang sinh sống trong nước, cùng hơn 5.000 khách quốc tế mỗi tuần đến Việt Nam khi các đường bay quốc tế được nối lại trong thời gian tới.

ALMA đồng hành cùng chương trình kích cầu du lịch Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn - Ảnh 1.

Diễn đàn xoay quanh hai nhóm nội dung chính. Một là xây dựng hình ảnh Việt Nam là điểm đến du lịch an toàn, hai là thảo luận và trình bày kế hoạch nhằm duy trì, phát triển các điểm du lịch hấp dẫn. Trong đó, Hiệp hội Du lịch đã trình bày kế hoạch làm mới sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và tâm lý của khách trong thời kỳ mới sau Covid-19. Đặc biệt, Tổng cục Du lịch nhấn mạnh các giải pháp an toàn cũng như các yêu cầu cho từng nhóm dịch vụ, sản phẩm của ngành.

Phát biểu trong buổi sự kiện, ông Martin Koerner - Giám đốc Thương mại khu nghỉ dưỡng ALMA đã đưa ra những giải pháp mà đơn vị này đang áp dụng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình. Ông Martin cho biết: "Ngay từ những ngày đầu trước khi dịch bệnh bùng phát, chúng tôi đã chỉ định cán bộ quản lý và chăm sóc sức khỏe lên kế hoạch phản ứng tức thời, trong đó bao gồm việc lập điểm kiểm tra thân nhiệt tại khu vực lễ tân và cửa ra vào resort dành cho nhân viên. Đảm bảo giãn cách tối thiểu 2 m tại nơi đông người như nhà hàng và khu công cộng; bố trí dung dịch sát khuẩn cá nhân tại nhiều khu vực trọng yếu trong resort. Các bề mặt thường xuyên chạm tay vào như nút bấm thang máy cũng được khử trùng thường xuyên trong ngày. Đặc biệt các phòng nghỉ đều được khử trùng sạch sẽ trước và sau khi khách rời đi. Chúng tôi cũng khuyến cáo khách nghỉ dưỡng tuân thủ quy trình phòng chống dịch của Bộ Y tế, bắt đầu từ khi khách di chuyển từ sân bay về resort, trong quá trình check-in, xuyên suốt kỳ nghỉ cho tới khi check-out và trở về nhà an toàn.

Thêm vào đó, để giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc nơi đông người, chúng tôi cung cấp thêm nhiều dịch vụ tại phòng nghỉ và sử dụng vòng đeo tay thông minh để tránh sử dụng tiền mặt trong khu nghỉ dưỡng. Chiếc vòng này được sử dụng thay cho chìa khóa phòng thông thường, và có tính năng ghi nhận mọi giao dịch thanh toán diễn ra trong resort, do đó khách hàng chỉ cần thanh toán một lần khi check-out thay vì phải dùng trả tiền mặt cho mỗi lần sử dụng dịch vụ.

Tôi phải nói rằng ALMA resort cũng chịu ảnh hưởng to lớn bởi đại dịch như các khách sạn và resort khác, tuy nhiên chúng tôi có phần may mắn hơn vì hoạt động theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ kết hợp với mô hình khách sạn truyền thống. Điều này giúp chúng tôi có được lượng khách ổn định đến từ Sở hữu kỳ nghỉ và qua đó duy trì được ở mức 60% công suất phòng so với tỉ lệ khiêm tốn của thị trường là 15%. Hầu hết khách hàng của chúng tôi là gia đình, bao gồm người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Con số này cho thấy đường lối hoạt động của ALMA tạo ra niềm tin và sự yên tâm cho khách hàng, khiến ALMA là điểm đến an toàn hàng đầu tại Việt Nam".

ALMA đồng hành cùng chương trình kích cầu du lịch Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn - Ảnh 2.

Ông Martin Koerner - Giám đốc Thương mại khu nghỉ dưỡng ALMA

Chia sẻ thêm về các biện pháp thu hút khách du lịch nhiều hơn đến ALMA resort, ông Martin cho biết: "Là dự án nghỉ dưỡng được đầu tư bởi doanh nghiệp nước ngoài với số vốn lên tới hàng trăm triệu USD, ALMA resort trải rộng trên 30 ha tại bờ biển Bãi Dài, mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn cho du khách, từ bảo tàng khoa học mini, rạp chiếu phim, hệ thống bể bơi đa dạng, khu vui chơi cho thanh thiếu niên và trẻ nhỏ, chuỗi nhà hàng ẩm thực quốc tế, quán bar và nhiều tiện ích giải trí khác. Những dịch vụ này không chỉ thu hút khách hàng địa phương mà cả du khách quốc tế. Kể từ khi đi vào hoạt động từ cuối tháng 12-2019 đến nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về các dịch vụ này.

Thêm vào đó, ALMA cũng hợp tác cùng các bên để đưa ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn, ví dụ như chương trình Stay & Golf với KN Golf Course, hay chương trình đặc biệt dành cho nhóm khách đoàn, các doanh nghiệp tổ chức hội thảo hay chỉ đơn giản là nhóm khách lẻ mong muốn trải nghiệm khoảng thời gian thư giãn. Việc kết hợp cùng các đối tác không chỉ giúp nâng cấp sản phẩm mà còn đảm bảo quyền lợi nhiều hơn cho khách hàng".

Có thể thấy trong bối cảnh bình thường mới như hiện tại, một trong những điều cần ưu tiên nhất là đảm bảo an toàn cho khách du lịch, đồng thời phát triển các phương án và hình thức hoạt đông đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu mới của thị trường. Với công tác vận hành chuyên nghiệp, bài bản cùng mô hình nghỉ dưỡng sáng tạo, Sở hữu kỳ nghỉ ALMA hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng du lịch mới trong thời gian tới đây.

Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường là chủ đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng ALMA resort tại Bãi Dài, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

C.Linh
từ khóa :

Viết bình luận

Resort hoạt động ổn định giúp ALMA timeshare hot trở lại
31/10/2020 548 1k
Khu nghỉ dưỡng ALMA chính thức đi vào hoạt động được gần 1 năm giúp ALMA timeshare lấy lại lòng tin của nhiều gia đình và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mới.
Ứng dụng công nghệ xử lý nhanh khi du khách bị "chặt chém"
30/10/2020 548 1k
(NLĐO)- Tình trạng khách du lịch bị "chặt chém" ở một số nơi làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của du khách, làm giảm uy tín, thương hiệu của du lịch Việt Nam
Những phiên bản hủ tiếu tại TP HCM khiến tín đồ ẩm thực khó lòng bỏ qua
30/10/2020 548 1k
Món ăn quen thuộc của TP HCM được biến tấu thành nhiều kiểu với hương vị đa dạng, màu sắc bắt mắt, khiến tín đồ ẩm thực khó lòng bỏ qua.
Điểm danh các bể tắm khoáng độc đáo nhất tại Yoko Onsen Quang Hanh
30/10/2020 548 1k
Là thỏi nam châm mới của du lịch Quảng Ninh, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh thu hút du khách bởi trải nghiệm không thua kém các khu nghỉ dưỡng suối khoáng cao cấp tại xứ sở onsen Nhật Bản, khi hội tụ đủ những loại hình bể tắm khoáng hiện đại và được ưa chuộng bậc nhất.
Các nhà khoa học góp ý Dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ

Các nhà khoa học góp ý Dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ

Các nhà khoa học cho rằng Dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ sẽ tạo bước đột phá mới cho TP HCM