Doanh nghiệp
26/01/2022 15:15

Viện tóc Đức Mark: Chia sẻ giá trị cho xã hội với lớp học 0đ

Viện tóc Đức Mark là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Thương hiệu được nhiều người biết đến, yêu mến và tin chọn không chỉ bởi sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp mà còn đến từ cái tâm với nghề, với xã hội.

Với mục tiêu mang đến một cuộc sống tốt hơn cho người thất nghiệp, những mảnh đời khó khăn, Viện tóc Đức Mark đã mở chương trình đào tạo nghề tóc miễn phí và thu hút nhiều bạn trẻ đến tham gia. Được biết, ông chủ của viện tóc là anh Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội), nổi danh là một trong những bậc thầy của ngành tạo mẫu tóc ở Việt Nam.

Viện tóc Đức Mark: Chia sẻ giá trị cho xã hội với lớp học 0đ - Ảnh 1.

CEO Đức Mark: "Thành công không phải là số tiền bạn kiếm được mà là giá trị bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác".

Trong chặng đường làm nghề và truyền nghề, anh Đức từng gặp rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với nghề tóc, nhưng vì điều kiện kinh tế không cho phép, khiến nhiều bạn không thể chạm đến ước mơ của mình.

Thấu hiểu được điều này, anh Đức và tập thể salon Đức Mark đã miễn phí hoàn toàn khóa học làm tóc cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn có thể nuôi dưỡng ước mơ của mình đóng góp một phần trách nhiệm cho xã hội bằng những việc làm thiết thực cho họ. Qua lớp đào tạo miễn phí này, Đức Mark hi vọng các bạn có được một nền tảng kiến thức vững bền cho mình, qua đó, tiếp bước học viện làm việc tốt và cống hiến lợi ích cho cộng đồng.

Nếu các bạn trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa sự nghiệp và quan tâm đến khóa học miễn phí của Viện tóc Đức Mark có thể liên hệ qua:

Hotline: 0944444459

Website: https://ducmark.com - https://ducmark.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duc.mark.1102/

Phụng Đài
từ khóa :
Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Doanh nghiệp 16:41

Sanvinest Khánh Hòa tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - ASEAN-OSHNET

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:22

(NLĐO) - Ngân hàng này đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.