Chung tay góp phần giảm thiểu thiệt hại, hỗ trợ khách hàng khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long vượt qua thiên tai hạn mặn, CEP phối hợp cùng chính quyền các cấp và tổ chức công đoàn chăm lo công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi hạn mặn tại 3 tỉnh Long An, Tiền Giang, Bến Tre.
Tại chương trình, CEP đã trao tặng 124 bồn chứa nước 1.000 lít cho các khách hàng CEP có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi hạn mặn không có điều kiện trang bị bồn chứa nước thuộc 4 chi nhánh: Bến Lức, Cần Đước, Châu Thành và Bến Tre với tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 200 triệu đồng.
CEP và đại diện lãnh đạo địa phương trao quà cho khách hàng tại Chi nhánh Châu Thành
CEP và đại diện lãnh đạo địa phương trao quà cho khách hàng tại Chi nhánh Bến Tre
Khách hàng CEP được ưu tiên hỗ trợ từ chương trình là các khách hàng bị mất/ngưng việc làm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hộ gia đình có tỉ lệ phụ thuộc cao, thuộc nhóm dễ bị tổn thương hoặc khách hàng đơn thân là lao động chính của gia đình. Đây là một trong những chương trình thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong chuỗi chương trình "CEP - Chia sẻ yêu thương" được CEP triển khai trong năm 2020 đến khách hàng.
Chị Phạm Ngọc Dược – Giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP – CN Cần Đước thăm hỏi khách hàng được hỗ trợ trong chương trình.
Với sứ mệnh làm việc vì công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp thông qua việc cung cấp các sản phẩm tài chính và phi tài chính một cách thiết thực, hiệu quả, CEP trực thuộc Liên đoàn Lao động TP HCM đã góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững là tổ chức tài chính vi mô hàng đầu Việt Nam.
Viết bình luận