Taiwan Excellence lần thứ 6 tiếp tục mang đến không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence với sự góp mặt của 25 thương hiệu tiêu dùng đến từ Đài Loan (Trung Quốc), mang đến những giây phút hào hứng, tràn đầy năng lượng cho khách tham quan và vận động viên trong hai ngày 4 và 5-1-2020.
Hướng đến thông điệp "Hơn cả một cuộc đua", Taiwan Excellence đồng hành cùng HCMC Marathon 2020 khích lệ người tham gia "khai mở sức mạnh tiềm ẩn của bản thân", cùng nâng cao tinh thần thể thao và lan tỏa phong cách sống "tuyệt vời". Đây cũng chính là mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch Taiwan Excellence năm nay – "Công nghệ đột phá kiến tạo cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày".
Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence tại HCMC Marathon 2020
Theo đó, các vận động viên và khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động tương tác đa dạng với nhiều sản phẩm mới và tiên tiến đến từ 25 thương hiệu của Đài Loan (Trung Quốc). Bên cạnh các thương hiệu công nghệ cao cấp đã có được chỗ đứng nhất định trong tâm trí người tiêu dùng như Transcend, MSI…, Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence 2020 còn hội tụ nhiều thương hiệu triển vọng trong đa dạng các lĩnh vực, có thể kể đến dụng cụ thể thao và chăm sóc sức khỏe của Johnson và Tokuyo, phương tiện giao thông của SYM hay các sản phẩm làm đẹp từ Annie's Way và Firdo.
Bên cạnh đó, Taiwan Excellence tiếp tục thực hiện quyên góp cho Chương trình Sáng kiến màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP HCM (HPDF), góp phần nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.
Viết bình luận