Prudential - SeABank: Phân phối sản phẩm bảo hiểm qua nền tảng e-banking

Việc phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số của Prudential thông qua dịch vụ ngân hàng số sẽ giúp gia tăng trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng của SeABank

Ngày 1-12, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số Pru-Bảo vệ 24/7 thông qua nền tảng e-banking của ngân hàng. Với nền tảng dịch vụ ngân hàng số hiện đại, SeABank là ngân hàng đối tác đầu tiên triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số này của Prudential Việt Nam.

Bảo vệ khách hàng 24/7

Được ra mắt lần đầu vào giữa tháng 11-2020, sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 giúp hỗ trợ tài chính cho khách hàng trước rủi ro hàng ngày như tai nạn, bỏng, ngộ độc thực phẩm hoặc tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn. Sản phẩm có mức phí thấp với 144.000 đồng/năm cho gói cơ bản và 374.000 đồng/năm cho gói nâng cao. Sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 hiện đang được phân phối trên trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential cùng một số nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Grab và tiếp theo là thông qua các dịch vụ ngân hàng số của SeABank gồm: ứng dụng SeAMobile, ngân hàng trực tuyến SeANet.

Prudential - SeABank: Phân phối sản phẩm bảo hiểm qua nền tảng e-banking - Ảnh 1.

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng của Prudential Việt Nam và SeABank, nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ hiện đại, bắt kịp xu hướng số hóa của thị trường.

Prudential - SeABank: Phân phối sản phẩm bảo hiểm qua nền tảng e-banking - Ảnh 2.

Prudential Việt Nam và SeABank ký kết thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số

Đa dạng hóa kênh phân phối

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: "Qua một năm hợp tác, SeABank hiện là đối tác ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Prudential Việt Nam. Sự kiện ký kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm trực tuyến Pru-Bảo vệ 24/7 trên các nền tảng e-banking của ngân hàng SeABank thể hiện cam kết hợp tác lâu dài của hai doanh nghiệp trong việc không ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ bắt kịp xu hướng số hóa của thị trường, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu bảo vệ của khách hàng trong hành trình tham gia bảo hiểm".

Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc của SeABank, cũng cho biết: "Chiến lược tập trung vào các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của Prudential Việt Nam tiệm cận với cách tiếp cận hội tụ số tích hợp của SeABank để thay đổi trải nghiệm của khách hàng, từ đó mang đến các sản phẩm và dịch vụ tài chính sáng tạo, hấp dẫn cho khách hàng. Cùng với việc nâng cấp dịch vụ ngân hàng số SeAMobile đồng nhất trải nghiệm trên tất cả các nền tảng với tính năng nổi trội là quản lý tài chính cá nhân và nhiều tiện ích ưu việt khác, việc phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số của Prudential thông qua dịch vụ ngân hàng số sẽ giúp gia tăng trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng của SeABank".

Hơn 10.000 khách hàng tham gia

Từ đầu năm 2020 SeABank và Prudential Việt Nam đã chính thức hợp tác chiến lược triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) độc quyền trong thời hạn 20 năm với việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm đầu tư và bảo hiểm nhân thọ. Sau 9 tháng triển khai đã có hơn 10.000 khách hàng của SeABank được bảo vệ và tích lũy tài chính.


Bài và ảnh: THU THẢO

Tin liên quan

Viết bình luận

MBTI – Lợi thế giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự hiệu quả
30/9/2023 548
Trắc nghiệm tính cách MBTI đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp của nhiều ứng viên và hoạt động quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
HĐND huyện Bình Chánh: Kiểm tra công tác bảo vệ môi trường tại VWS
30/9/2023 548
Trước phản ánh của người dân, ngày 29-9, HĐND huyện Bình Chánh đã tổ chức đoàn kiểm tra, giám sát công tác bảo vệ môi trường tại Khu liên hợp xử lý chất rắn Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP HCM) thuộc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS)
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
30/9/2023 548
Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9-2023, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức Lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam vinh danh 121 món ăn tiêu biểu năm 2022
29/9/2023 548
Ngày 29-9-2023, thương hiệu CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) trao giấy chứng nhân cho 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam năm 2022 tại Hà Nội.
EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps

EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google maps

Tiếp tục những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, từ tháng 8-2023, EVNCPC triển khai cung cấp dịch vụ điện trên nền bản đồ số Google...