Thị trường
15/10/2020 15:08

Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” với chương trình “Trao nhiều vì yêu thương”

Từ ngày 1-10 đến 31-12-2020, khách hàng có cơ hội nhận được hàng ngàn “quà tặng liền tay” và các giải thưởng “quay số may mắn” hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỉ đồng từ Prudential.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương", áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc. Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 1-10 đến 31-12-2020, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp với kế hoạch tích lũy, gia tăng tài sản mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn "quà tặng liền tay" và các giải thưởng "quay số may mắn" hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỉ đồng.

Biến yêu thương thành hành động

Mỗi chúng ta đều là trụ cột của ai đó trong gia đình, có thể là trụ cột của ba mẹ, là trụ cột với con cái, hay là trụ cột với nửa kia. Khi những người mình yêu thương dường như dành hết tình yêu cho chúng ta, liệu tình yêu của chúng ta với họ đã thực sự đủ lớn để lắng nghe; thấu hiểu và hành động vì người thân yêu trên suốt chặng đường chung bước? Tình yêu đủ lớn bắt đầu từ những "thấu hiểu" nhỏ, là mong muốn chu toàn sức khỏe cho người thân yêu, là những khoảng thời gian thắt chặt gắn kết bên nhau và là những chuẩn bị bảo đảm tương lai luôn đồng hành chung bước. Và khi tình yêu đủ lớn, chúng ta không chỉ dừng lại ở "lắng nghe" và "thấu hiểu", mà là biến yêu thương thành "hành động".

Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” với chương trình “Trao nhiều vì yêu thương” - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" của Prudential Việt Nam

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: "Nằm trong chiến dịch "Khi tình yêu đủ lớn" của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" được triển khai với mong muốn lan tỏa tinh thần hãy vì YÊU mà "hành động" để vun đắp tình yêu ngày càng lớn hơn nữa. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục tuyền cảm hứng giúp mọi người hoàn thiện hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn cho tương lai, mang đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cùng người thương yêu".

Nhận ngay "Quà tặng liền tay"

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU - Đầu tư linh hoạt; PRU - Chủ động cuộc sống; PRU - Bảo vệ tối ưu; PRU - Hành trang trưởng thành; đính kèm ít nhất 4 sản phẩm bổ trợ, trong đó có PRU - Hành trang vui khỏe sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng liền tay vô cùng hấp dẫn, cụ thể: Vì YÊU tận hưởng niềm vui - Phiếu quà tặng điện tử trị giá 500.000 đồng: 12.500 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên thỏa điều kiện có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử GOT IT để có thể trải nghiệm hình thức mua sắm độc đáo và tiện ích nhất hiện nay. Vì YÊU vun đắp tài lộc - 5 chỉ vàng 24k SBJ: 100 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên có phí bảo hiểm quy năm từ 150 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay 5 chỉ vàng 24k SBJ.

Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” với chương trình “Trao nhiều vì yêu thương” - Ảnh 2.

Quà tặng hấp dẫn từ chương trình "Trao nhiều vì yêu thương"

Bên cạnh "Quà tặng liền tay", khách hàng còn được tham gia chương trình "Quay số trúng thưởng" (dự kiến diễn ra vào tháng 1-2021) khi sở hữu hợp đồng hợp lệ như sau: sản phẩm chính là một trong các sản phẩm PRU - Đầu tư linh hoạt, PRU - Chủ động cuộc sống, PRU - Bảo vệ tối ưu, PRU - Hành trang trưởng thành và đính kèm ít nhất 2 sản phẩm bổ trợ. Cứ mỗi 18 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Đặc biệt, nếu sản phẩm chính là Pru - Chủ động cuộc sống, khách hàng sẽ nhận gấp đôi mã số dự thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn: 03 giải "Vì YÊU đảm bảo tương lai" trị giá 300 triệu đồng/ giải (tiền mặt); 10 giải "Vì YÊU thắt chặt gắn kết" trị giá 100 triệu đồng/ giải (tiền mặt); 20 giải "Vì YÊU chu toàn sức khỏe" trị giá 50 triệu đồng/ giải (tiền mặt)

Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, vui lòng truy cập: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/chuong-trinh-trao-nhieu-vi-yeu-thuong/


Bài và ảnh: THU THẢO
Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.