Thị trường
15/10/2020 15:08

Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” với chương trình “Trao nhiều vì yêu thương”

In bài viết

Từ ngày 1-10 đến 31-12-2020, khách hàng có cơ hội nhận được hàng ngàn “quà tặng liền tay” và các giải thưởng “quay số may mắn” hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỉ đồng từ Prudential.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương", áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc. Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 1-10 đến 31-12-2020, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp với kế hoạch tích lũy, gia tăng tài sản mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn "quà tặng liền tay" và các giải thưởng "quay số may mắn" hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỉ đồng.

Biến yêu thương thành hành động

Mỗi chúng ta đều là trụ cột của ai đó trong gia đình, có thể là trụ cột của ba mẹ, là trụ cột với con cái, hay là trụ cột với nửa kia. Khi những người mình yêu thương dường như dành hết tình yêu cho chúng ta, liệu tình yêu của chúng ta với họ đã thực sự đủ lớn để lắng nghe; thấu hiểu và hành động vì người thân yêu trên suốt chặng đường chung bước? Tình yêu đủ lớn bắt đầu từ những "thấu hiểu" nhỏ, là mong muốn chu toàn sức khỏe cho người thân yêu, là những khoảng thời gian thắt chặt gắn kết bên nhau và là những chuẩn bị bảo đảm tương lai luôn đồng hành chung bước. Và khi tình yêu đủ lớn, chúng ta không chỉ dừng lại ở "lắng nghe" và "thấu hiểu", mà là biến yêu thương thành "hành động".

Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” với chương trình “Trao nhiều vì yêu thương” - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" của Prudential Việt Nam

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: "Nằm trong chiến dịch "Khi tình yêu đủ lớn" của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" được triển khai với mong muốn lan tỏa tinh thần hãy vì YÊU mà "hành động" để vun đắp tình yêu ngày càng lớn hơn nữa. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục tuyền cảm hứng giúp mọi người hoàn thiện hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn cho tương lai, mang đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cùng người thương yêu".

Nhận ngay "Quà tặng liền tay"

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU - Đầu tư linh hoạt; PRU - Chủ động cuộc sống; PRU - Bảo vệ tối ưu; PRU - Hành trang trưởng thành; đính kèm ít nhất 4 sản phẩm bổ trợ, trong đó có PRU - Hành trang vui khỏe sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng liền tay vô cùng hấp dẫn, cụ thể: Vì YÊU tận hưởng niềm vui - Phiếu quà tặng điện tử trị giá 500.000 đồng: 12.500 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên thỏa điều kiện có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử GOT IT để có thể trải nghiệm hình thức mua sắm độc đáo và tiện ích nhất hiện nay. Vì YÊU vun đắp tài lộc - 5 chỉ vàng 24k SBJ: 100 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên có phí bảo hiểm quy năm từ 150 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay 5 chỉ vàng 24k SBJ.

Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” với chương trình “Trao nhiều vì yêu thương” - Ảnh 2.

Quà tặng hấp dẫn từ chương trình "Trao nhiều vì yêu thương"

Bên cạnh "Quà tặng liền tay", khách hàng còn được tham gia chương trình "Quay số trúng thưởng" (dự kiến diễn ra vào tháng 1-2021) khi sở hữu hợp đồng hợp lệ như sau: sản phẩm chính là một trong các sản phẩm PRU - Đầu tư linh hoạt, PRU - Chủ động cuộc sống, PRU - Bảo vệ tối ưu, PRU - Hành trang trưởng thành và đính kèm ít nhất 2 sản phẩm bổ trợ. Cứ mỗi 18 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Đặc biệt, nếu sản phẩm chính là Pru - Chủ động cuộc sống, khách hàng sẽ nhận gấp đôi mã số dự thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn: 03 giải "Vì YÊU đảm bảo tương lai" trị giá 300 triệu đồng/ giải (tiền mặt); 10 giải "Vì YÊU thắt chặt gắn kết" trị giá 100 triệu đồng/ giải (tiền mặt); 20 giải "Vì YÊU chu toàn sức khỏe" trị giá 50 triệu đồng/ giải (tiền mặt)

Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, vui lòng truy cập: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/chuong-trinh-trao-nhieu-vi-yeu-thuong/


Bài và ảnh: THU THẢO
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.