30/11/2020 10:20

Thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential

Ngày 27-11, Công ty công nghệ thanh toán điện tử Visa và Ngân hàng Sacombank hợp tác triển khai đồng thời công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động kết hợp với giải pháp phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc của Visa. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) là một trong những đối tác doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại này.

Cùng với các kênh nộp phí bảo hiểm miễn phí như Momo, ViettelPay, ZaloPay, VNPAY-QR… phương thức thanh toán mới là nỗ lực của Prudential nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp nộp phí bảo hiểm đa dạng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

Thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential - Ảnh 1.

Prudential Việt Nam kí kết triển khai chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động

Tham dự sự kiện ra mắt công nghệ mới do Visa và Sacombank triển khai, Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Công nghệ và Giao dịch Bảo hiểm của Prudential Việt Nam cho biết: "Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm kỹ thuật số, Prudential Việt Nam không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ để theo kịp xu hướng số hóa của thị trường. Chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đẩy nhanh quá trình thanh toán các gói bảo hiểm và mang tới trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đồng hành triển khai công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại cùng Visa và ngân hàng Sacombank, chúng tôi hy vọng giải pháp này sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn cho khách hàng thân thiết của mình".

Thấu hiểu tầm quan trọng của chuyển đổi số, những năm qua, Prudential Việt Nam đã triển khai hàng loạt các giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên. Một trong những cải tiến mà doanh nghiệp này ứng dụng thành công là tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Bên cạnh đó, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được số hóa xuyên suốt, không có sự can thiệp của con người.

Trước đó, ngày 11-11, Prudential lần đầu ra mắt sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU - Bảo Vệ 24/7, bán trên trang bảo hiểm trực tuyến ePrudential và nền tảng của các đối tác thương mại điện tử như Shopee và Grab. Với mức giá hợp lý và sự thuận tiện cho khách hàng, sản phẩm được đón nhận tích cực với hơn 3.000 hợp đồng sau 15 ngày ra mắt.

Thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential - Ảnh 2.

Với những nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tháng 11 vừa qua, Prudential Việt Nam xếp thứ 2 trong "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất 2020", dựa trên khảo sát trải nghiệm khách hàng thực hiện bởi KPMG.

Tin-ảnh: THU THẢO

Tin liên quan

Viết bình luận

"Phát sốt" với giỏ hoa Tết bằng ngọc nặng 1,5 tấn, giá gần 700 triệu đồng
7 giờ trước 548 1k
Một giỏ hoa Tết bằng ngọc có chiều cao là 2,8m, nặng 1,5 tấn, được 6 người chế tác trong 3 tháng, hiện đang được rao bán ở Hà Nội với giá gần 700 triệu đồng.
Tập đoàn Kido lãi hàng tỉ đồng mỗi ngày nhờ bán kem và dầu ăn
14/1/2021 548 1k
(NLĐO)- Nhờ nhanh nhạy chuyển đổi mô hình kinh doanh, cắt giảm chi phí hiệu quả mà Tường An, Kido Foods thu về lợi nhuận khủng trong năm "Covid-19"
Phú Hưng Life lan tỏa những bước chân chia sẻ vì cộng đồng
14/1/2021 548 1k
Nhằm lan tỏa tinh thần chia sẻ, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) tiếp tục đồng hành cùng chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 16 sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ 30 ngày 23-1-2021 tại khu The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.
80.000 đồng một quả, cam Xã Đoài không đủ bán dịp Tết
14/1/2021 548 1k
Một quả cam Xã Đoài (Nghệ An) bán với giá 80.000 - 100.000 đồng nhưng người trồng vẫn không đủ hàng cung ứng cho dịp Tết.
Tối ưu mọi nguồn lực, Đồng Nai sẵn sàng bứt phá

Tối ưu mọi nguồn lực, Đồng Nai sẵn sàng bứt phá

Giai đoạn 2021-2025, Đồng Nai được chọn để đầu tư trên mọi phương diện, đặc biệt là hoàn thiện hệ thống giao thông, tạo động lực tăng trưởng mới cho địa phương trên tất cả lĩnh vực, xứng tầm...