30/11/2020 10:20

Thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential

Ngày 27-11, Công ty công nghệ thanh toán điện tử Visa và Ngân hàng Sacombank hợp tác triển khai đồng thời công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động kết hợp với giải pháp phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc của Visa. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) là một trong những đối tác doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại này.

Cùng với các kênh nộp phí bảo hiểm miễn phí như Momo, ViettelPay, ZaloPay, VNPAY-QR… phương thức thanh toán mới là nỗ lực của Prudential nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp nộp phí bảo hiểm đa dạng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

Thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential - Ảnh 1.

Prudential Việt Nam kí kết triển khai chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động

Tham dự sự kiện ra mắt công nghệ mới do Visa và Sacombank triển khai, Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Công nghệ và Giao dịch Bảo hiểm của Prudential Việt Nam cho biết: "Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm kỹ thuật số, Prudential Việt Nam không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ để theo kịp xu hướng số hóa của thị trường. Chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đẩy nhanh quá trình thanh toán các gói bảo hiểm và mang tới trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đồng hành triển khai công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại cùng Visa và ngân hàng Sacombank, chúng tôi hy vọng giải pháp này sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn cho khách hàng thân thiết của mình".

Thấu hiểu tầm quan trọng của chuyển đổi số, những năm qua, Prudential Việt Nam đã triển khai hàng loạt các giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên. Một trong những cải tiến mà doanh nghiệp này ứng dụng thành công là tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Bên cạnh đó, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được số hóa xuyên suốt, không có sự can thiệp của con người.

Trước đó, ngày 11-11, Prudential lần đầu ra mắt sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU - Bảo Vệ 24/7, bán trên trang bảo hiểm trực tuyến ePrudential và nền tảng của các đối tác thương mại điện tử như Shopee và Grab. Với mức giá hợp lý và sự thuận tiện cho khách hàng, sản phẩm được đón nhận tích cực với hơn 3.000 hợp đồng sau 15 ngày ra mắt.

Thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng Prudential - Ảnh 2.

Với những nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tháng 11 vừa qua, Prudential Việt Nam xếp thứ 2 trong "Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất 2020", dựa trên khảo sát trải nghiệm khách hàng thực hiện bởi KPMG.

Tin-ảnh: THU THẢO

Tin liên quan

Viết bình luận

Chấm điểm “đầu bếp giảm mặn” tại gia thông qua thói quen nấu ăn hàng ngày
2 giờ trước 548
Để hướng tới thói quen ăn lành mạnh, bạn có thể bắt đầu từ việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng của gia đình thông qua lựa chọn thực phẩm, nêm nếm bữa cơm hàng ngày.
Charm Resort Hồ Tràm: Tăng thời gian lưu trú của du khách bằng chuỗi tiện ích tích hợp
21/9/2023 548
Từ hướng đi khác biệt, tập trung vào chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng thiên về sức khỏe với những lộ trình trị liệu chuyên sâu, Charm Resort Hồ Tràm mở ra tiềm năng khai thác vượt trội, gia tăng giá trị bất động sản cùng khả năng khai thác lưu trú bằng chính những tiện ích phục vụ sức khỏe cho du khách.
Phương Vy streamer và ước mơ đóng góp tích cực đến cộng đồng
19/9/2023 548
Được biết đến là một người mẫu ảnh, doanh nhân và là một nữ streamer, Huỳnh Thái Phương Vy đã khẳng định vị trí của mình trong lòng cộng đồng người yêu mến cô. Bên cạnh đó, Phương Vy luôn nỗ lực dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa và đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì xã hội.
Trải nghiệm tiện ích VNPAY Taxi tiện lợi, nhiều ưu đãi trên ví VNPAY
19/9/2023 548
Người dùng 4.0 có thể dễ dàng gọi taxi mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và tiết kiệm với tiện ích VNPAY Taxi trên ví VNPAY.
700 giờ hoạt động thiện nguyện của Herbalife Việt Nam trong Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu

700 giờ hoạt động thiện nguyện của Herbalife Việt Nam trong Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu

Chuỗi các hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu được Tập đoàn Herbalife triển khai tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ tháng 04 đến 06/2023.