Manulife và SCB: Ghi dấu 3 năm hợp tác chiến lược với kết quả kinh doanh vượt trội

Manulife Việt Nam và Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa kỷ niệm 3 năm hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng với các chỉ số tăng trưởng ấn tượng.

Trong vòng 3 năm qua, tỉ lệ doanh thu phí bảo hiểm của kênh hợp tác này tăng hơn 100% so với kế hoạch đề ra. Năm 2018 ghi dấu thành công vượt trội của đôi bên khi kết quả kinh doanh đã vượt mốc kế hoạch cả năm ngay thời điểm chưa kết thúc Quý III.

Manulife và SCB: Ghi dấu 3 năm hợp tác chiến lược với kết quả kinh doanh vượt trội - Ảnh 1.

Manulife Việt Nam và SCB liên tục đầu tư mạnh mẽ vào việc cải tiến dịch vụ, sản phẩm để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng - Ảnh: Minh Phú

Thời gian hợp tác 3 năm đầu còn ghi dấu sự đồng thuận trong việc xây dựng, triển khai chiến lược phát triển và chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh. Hai bên đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như xây dựng các sản phẩm riêng biệt để đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng của khách hàng. Những nỗ lực và thành công của hoạt động bancassurance giữa Manulife Việt Nam và SCB trong 3 năm đầu tiên còn vinh dự được thị trường quốc tế ghi nhận với danh hiệu "Top 5 Ngân hàng có hoạt động Bancassurance tốt nhất năm 2017" dành cho SCB trong lễ trao giải Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards.

Theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết Quý II-2018, Manulife hiện đang dẫn đầu hoạt động bảo hiểm liên kết qua ngân hàng tính theo phí bảo hiểm và được tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai, nắm bắt xu thế phát triển tất yếu của bancassurance trên thị trường bảo hiểm, giúp mang tới dịch vụ tài chính một cửa tiện lợi cho các khách hàng.

H.Minh
từ khóa :

Viết bình luận

Nghĩa tình của EVN SPC với bà con nghèo Bù Đốp
22/9/2018 548 1k
Với 10 căn nhà tình nghĩa do Tổng Công ty Điện lực miền Nam trao tặng, các gia đình có mái ấm khang trang để ổn định cuộc sống
Nghịch lý cà phê Việt Nam: Của ngon bán ra nước ngoài?
22/9/2018 548 1k
Trong khi các loại hàng “xịn” nhất được doanh nghiệp gom bán ra nước ngoài thì mỗi năm, Việt Nam phải nhập khoảng 60.000 tấn cà phê đã qua chế biến từ Brazil, Mỹ, Trung Quốc...
Những cuốn sách truyền cảm hứng dành cho các nhà doanh nghiệp do Forbes xuất bản
21/9/2018 548 1k
Trải nghiệm trong kinh doanh và nghệ thuật lãnh đạo của các doanh nhân thông qua những cuốn sách được ForbesBook xuất bản góp phần mang đến cho độc giả, đặc biệt là các doanh nghiệp, những bài học hữu ích, truyền cảm hứng cho hành trình đi đến thành công.
Vinamilk liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm cao cấp
21/9/2018 548 1k
Theo chứng khoán Rồng Việt, Vinamilk vừa phát triển sản phẩm mới trong phân khúc cao cấp, vừa hợp tác với Vietnam Airlines, đồng thời tìm những hướng đi xuất khẩu mới.
Gương sáng ngành nước thành phố: Luôn đặt tâm vào từng việc nhỏ nhất

Gương sáng ngành nước thành phố: Luôn đặt tâm vào từng việc nhỏ nhất

Nhiều năm qua, anh Nguyễn Minh Thành - công nhân đội ghi thu tiền nước (Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức) luôn là tấm gương sáng tiêu biểu cho tinh thần làm việc tận tụy, trách nhiệm, sẵn sàng...