Thị trường
27/01/2021 16:10

Lữ hành Saigontourist được công nhận là Thương hiệu Vàng TP HCM

In bài viết

Lữ hành Saigontourist là một trong bảy thương hiệu được công nhận là Thương hiệu Vàng TP HCM thuộc lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Giải thưởng do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện.

Với giải thưởng này Lữ hành Saigontourist được đánh giá là cánh chim đầu đàn, đủ sức, đủ lớn để bay xa và dẫn dắt các thương hiệu sản phẩm khác cùng phát triển, khẳng định uy tín tại thị trường quốc tế.

Mang đến những hành trình cảm xúc

Trong tổng số 30 công ty đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. HCM, chỉ có 7 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đạt giải đã trải qua quá trình hình thành và phát triển dài, và đã xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết và có uy tín cao trong tâm trí khách hàng và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của Thành phố.

Lữ hành Saigontourist được công nhận là Thương hiệu Vàng TP HCM - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Hữu Y Yên - Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhận giải Thương hiệu Vàng TP HCM

Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chia sẻ sau khi đón nhận giải thưởng: "Lữ hành Saigontourist hiểu rằng du lịch không chỉ là điểm đến, hành trình mà còn là trải nghiệm. Chúng tôi tự hào vì không chỉ mang đến những chuyến đi mà còn mang đến những chuyến đi cảm xúc. Lữ hành Saigontourist rất tự hào khi đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM. Giải thưởng càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã kết thúc một năm gặp nhiều thách thức và là sự ghi nhận kịp thời cũng như tiếp sức cho Lữ hành Saigontourist trong thời gian tới".

Từ nền tảng tốt đến thương hiệu mạnh

Ngoài các yếu tố truyền thông, Ban tổ chức giải thưởng còn xét đến những yếu tố nền tảng thương hiệu - là nền móng sức mạnh thương hiệu, giúp doanh nghiệp thực sự sở hữu được các lợi thế cạnh tranh lâu dài và bền vững.

Để làm được điều này, Lữ hành Saigontourist đã đầu tư vào việc xây dựng sản phẩm, dịch vụ. Công ty có những quy định khắt khe trong việc tạo ra sản phẩm như dịch vụ tại điểm đến, trong chuyến đi, hướng dẫn viên, sự an toàn, bảo hiểm… và nhiều yếu tố khác. Điều này khiến sản phẩm của công ty có sự khác biệt trên thị trường và khách hàng khi nhắc đến hành trình của Lữ hành Saigontourist sẽ gắn liền với sản phẩm chất lượng.

Lữ hành Saigontourist được công nhận là Thương hiệu Vàng TP HCM - Ảnh 2.

Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành được nhiều tập đoàn, công ty, doanh nghiệp và cá nhân tin tưởng và tín nhiệm

Nhận định yếu tố con người đóng vai trò rất lớn trong việc thể hiện chất lượng dịch vụ, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên môn cho nhân sự trong công ty với phương châm mỗi nhân viên là một đại diện cho thương hiệu, mỗi người đều là nhân tố góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín của Lữ hành Saigontourist.

Lữ hành Saigontourist cũng đầu tư trong việc thiết lập quan hệ chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước. Công ty làm việc trực tiếp với các sở, ban ngành địa phương trong nước, các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành quốc tế để mang đến sản phẩm mới, chất lượng. Từ đó góp phần tạo nên một thương hiệu lâu năm và là sự lựa chọn an tâm cho khách hàng.

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu của doanh nghiệp TP HCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

PV
Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Doanh nghiệp 09:51

Ngày 20-12-2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa năm 2025 tại Khánh Hòa.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Vietcombank ban hành Khung Trái phiếu bền vững

Ngân hàng 11:14

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ban hành Khung Trái phiếu bền vững Vietcombank, thúc đẩy nguồn vốn tài trợ các dự án bảo vệ môi trường

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Sài Gòn: Tạo điểm tựa kết nối doanh nghiệp

Doanh nghiệp 09:47

Với phương châm “Chung niềm tin - Vững giá trị”, Chi hội Gia Định đặt mục tiêu trở thành điểm tựa của các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)

Thị trường 08:48

Grab quảng bá văn hóa Việt tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ), đồng thời hợp tác các Sở Du lịch thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển du lịch địa phương.

Tập đoàn KN Holdings khởi động đồng thời 2 dự án khu công nghiệp tại Đồng Nai

Tập đoàn KN Holdings khởi động đồng thời 2 dự án khu công nghiệp tại Đồng Nai

Thị trường 20:00

Sáng 19-12, Tập đoàn KN Holdings tổ chức lễ khởi động đồng thời hai dự án đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Thị trường 17:10

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đóng góp 200 triệu đồng vào ngân sách Quỹ Xã hội phường Cầu Kiệu và trao tặng 500 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương