Doanh nghiệp
28/01/2021 15:04

Sacombank chi 4,8 tỉ đồng làm ấm tình Xuân Tân Sửu 2021

In bài viết

(NLĐO) - Từ nay đến ngày 1-2, Sacombank tổ chức chương trình "Ấm tình mùa Xuân lần thứ 18 - Tân Sửu 2021" tại 52 tỉnh, thành trên cả nước và hai nước Lào, Campuchia với kinh phí lên đến 4,8 tỉ đồng.

Như vậy, sau 18 năm tổ chức, Sacombank đã dành hơn 70 tỉ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến - Xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Sacombank chi 4,8 tỉ đồng làm ấm tình Xuân Tân Sửu 2021 - Ảnh 1.

Đại diện Sacombank (áo trắng) trao tặng nhu yếu phẩm có tổng giá trị 100 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc, TP HCM

Với phương châm "Đồng hành cùng phát triển", bên cạnh chương trình "Ấm tình mùa Xuân", Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng thường niên khác như Hiến máu nhân đạo "Chia sẻ từ trái tim"; Giải việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng"; Học bổng "Ươm mầm cho những ước mơ"…

Sacombank chi 4,8 tỉ đồng làm ấm tình Xuân Tân Sửu 2021 - Ảnh 2.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Giám đốc Khối Thị trường vốn và Ngoại hối Sacombank - thăm hỏi các cụ già tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc, TP HCM

Ngoài ra, trong năm 2020, Sacombank đã đóng góp hơn 21,1 tỉ đồng cho các hoạt động chống dịch Covid-19 và khắc phục thiệt hại sau thiên tai; đồng hành cùng các cơ quan ban ngành trao tặng khẩu trang, thiết bị y tế cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch; phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức 3 chặng giải đi/chạy bộ trực tuyến "Những bước chân vì cộng đồng" nhằm gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho các đồng bào dân tộc ít người.

Ch.Thy
từ khóa : chia sẻ khó khăn
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.