Eurowindow 4 lần liên tiếp đạt "Thương hiệu Quốc gia"

97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được vinh danh lần này, trong đó, Công ty Cổ phần Eurowindow có 4 lần liên tiếp nhận giải.

Thương hiệu Quốc gia do Bộ Công Thương phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Giải thưởng nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm; hướng tới mục đích xây dựng hình ảnh về một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, chất lượng cao; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối, người tiêu dùng trong và ngoài nước về sản phẩm mang thương hiệu Việt...

Tại buổi lễ công bố các doanh nghiệp (DN) đạt Thương hiệu Quốc gia 2018, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Trần Tuấn Anh, cho biết trải qua 15 năm, chương trình đã tạo ra sức lan tỏa lớn, góp phần quan trọng trong việc thay đổi nhận thức của cộng đồng DN tới người tiêu dùng trong nước và thị trường nước ngoài.

Với một nền kinh tế có độ mở ngày càng cao, năng lực sản xuất tham gia thị trường quốc tế ngày càng vững mạnh, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu 15-16%/năm... giá trị thương hiệu chính là lợi thế tạo ra chỗ đứng cho DN tại thị trường nước ngoài.

"Đã đến lúc giá trị thương hiệu của DN Việt Nam phải khẳng định được sự bền vững tại thị trường nước ngoài thông qua nền tảng của giá cả cạnh tranh; sự ổn định của mẫu mã sản phẩm, chất lượng; đáp ứng được các điều kiện, hàng rào kỹ thuật ở các thị trường quốc tế" - Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.

Eurowindow 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 1.

Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.

Theo ban tổ chức, năm nay, hơn 500 DN đã trực tiếp đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức đánh giá DN dựa trên các tiêu chí về: quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại, ứng dụng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sản phẩm được thiết kế và công năng sử dụng có tính ưu việt và sáng tạo... Bên cạnh đó, DN cần có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị thương hiệu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn...

Qua sàng lọc, đánh giá, ban tổ chức đã chọn ra 97 DN có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (tăng 9 doanh nghiệp so với năm 2016). Trong đó, Công ty Cổ phần Eurowindow - nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa lớn và uy tín tại Việt Nam - đã 4 lần liên tiếp được công nhận giải thưởng này kể từ năm 2012.

Eurowindow 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 2.

Ông Vũ Trọng Trung, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Kỹ thuật Eurowindow vinh dự lên nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

Là một trong những "người tiên phong" mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn châu Âu về thị trường Việt Nam, đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất gỗ... Để cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước.

Đến nay, sản phẩm của Eurowindow không chỉ hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp đất nước Việt Nam, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như Tòa nhà Quốc hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao... hay các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp... mà còn vươn tầm thế giới.

Phát huy giá trị thương hiệu và từng bước hiện thực hóa tầm nhìn của DN, Eurowindow tập trung đẩy mạnh phát triển, mở rộng thị phần, vươn ra thị trường vật liệu xây dựng quốc tế thông qua việc tham gia hiệu quả các triển lãm, hội chợ... trở thành nhà cung cấp uy tín các sản phẩm về cửa cho đối tác tại nhiều quốc gia. Đến nay, Eurowindow đã đăng ký thành công nhãn hiệu hàng hóa tại một số nước thuộc châu Á. Trong đó, việc khai trương văn phòng đại diện, showroom tại Myanmar là bước tiến quan trọng. Hiện Eurowindow đã "bắt tay" với một số chủ đầu tư lớn, tư vấn thiết kế uy tín tại đất nước Chùa Vàng để triển khai thi công lắp đặt sản phẩm cho các dự án khách sạn, nhà máy... Bên cạnh đó, sản phẩm của Eurowindow cũng đã được xuất khẩu sang các nước như Úc, Thái Lan, Nhật Bản...

Luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, Eurowindow đã được trao tặng Huân chương lao động hạng nhì, 8 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...

Mới đây, doanh nghiệp cũng được Quỹ Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương (APBF) trao tặng giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc Thế giới - The BrandLaureate Special Edition World".

Minh Lộc
từ khóa :

Viết bình luận

Kỳ vọng từ những "siêu xe" vận chuyển rác do VWS tài trợ
3 giờ trước 548 1k
Sáng 16-1, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã tổ chức tập huấn vận hành "siêu xe" vận chuyển rác cho các địa phương được chính ông David Dương, Tổng Giám đốc VWS, trao tặng là Long An, Kiên Giang và TP HCM.
6 mẹo đơn giản để "săn" khách hàng cho freelancer
7 giờ trước 548 1k
Bên cạnh điểm mạnh như linh động, tự do thì freelancer cũng đối mặt với thu nhập bấp bênh do không có lượng khách hàng ổn định. Vậy làm sao để có nguồn khách liên tục? Cùng tham khảo 6 chiến lược sau đây nhé!
Hơn 3,1 tỉ đồng tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn
15/1/2019 548 1k
Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 14 - 2019 với thông điệp "Bước chân chia sẻ" đã diễn vào cuối tuần qua tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM)
Đăng ký trước 12 giờ 15-1-2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam
15/1/2019 548 1k
Ngày 14 -1-2019, Đại diện nhãn hàng Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết vừa ra thông báo tuyển 247 cổ động viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam để được bay miễn phí trên chuyến chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE)
"Tết Around The World" - Dự án nghệ thuật sáng tạo ngày Tết của ILA

"Tết Around The World" - Dự án nghệ thuật sáng tạo ngày Tết của ILA

Lần đầu tiên, ILA triển khai dự án nghệ thuật "Tết Around The World" kết hợp cùng họa sĩ trẻ Dương Hoàng để cho ra mắt 10 tác phẩm minh họa mới lạ trên bao lì xì cùng chuỗi triển lãm tại các...