Doanh nghiệp
20/09/2023 15:01

Amway Việt Nam tiếp tục nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Ngày 19-9-2023, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận Bằng khen từ Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. Cũng trong dịp này, nhãn hiệu Nutrilite lần thứ 11 được vinh danh tại giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway được trao tặng huy chương vàng cho 4 sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Probiotic và Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt BodyKey By Nutrilite™ –vị sô cô la, vị cà phê, và vị trà sữa. Đặc biệt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X lần thứ 4 nhận giải Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Amway Việt Nam tiếp tục nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” - Ảnh 1.

Đại diện Amway Việt Nam nhận Bằng khen "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" từ Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam

Kể từ khi những viên vitamin đa khoáng chất đầu tiên được Carl F.Rehnborg – nhà sáng lập thương hiệu Nutrilite - tạo ra cho đến ngày nay, Nutrilite đã trải qua hơn 85 năm phát triển với những thành tựu chất lượng và uy tín được khẳng định và chứng minh với thời gian. Tự hào là thương hiệu toàn cầu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, Nutrilite tin rằng thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng quý giá hỗ trợ tăng cường sức khỏe để có được một cuộc sống tốt hơn. Do đó, Nutrilite không ngừng phát triển và sản xuất các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thiên nhiên, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất từ thực vật để giúp mọi người chủ động sống khỏe mỗi ngày.

Mọi thứ Nutrilite làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tinh khiết, an toàn, và hiệu quả. Chính vì vậy, Nutrilite được hàng triệu gia đình trên toàn thế giới tin yêu, lựa chọn để sống khỏe chủ động.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Nutrilite đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu giúp người dùng Việt sống khỏe chủ động, thông qua việc cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm dinh dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên, nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Đi qua hành trình hơn 85 năm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua dinh dưỡng tốt hơn, Nutrilite không ngừng khẳng định "chất lượng vàng" trong từng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, thông qua việc kết hợp hài hòa giữa "tinh hoa từ khoa học" và "tinh túy từ thiên nhiên". Cam kết này vẫn được tuân thủ suốt gần một thế kỷ qua của Nutrilite".


Tr. Quỳnh

Viết bình luận

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Tiêu dùng 08:40

Với nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá và hương vị đặc trưng, tổ yến Khánh Hòa mang lại giá trị bổ dưỡng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, yến huyết rất giàu axit amin, các loại vitamin và khoáng chất.

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Tài chính 14:58

Agribank triển khai chương trình Đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỉ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Nhịp sống 14:58

Trong những năm gần đây, võ thuật Việt Nam đang phát triển nhanh chóng. Nhiều võ sĩ Việt được ghi danh vào những giải đấu lớn hay có những tấm vé tham dự Olympic danh giá, thể thao chuyên nghiệp cũng đang ngày càng nở rộ.

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

Doanh nghiệp 14:57

Theo Viện Tài nguyên thế giới (WRI), có đến một nửa dân số thế giới đối mặt tình trạng thiếu nước và cuộc khủng hoảng nước sẽ ngày càng trầm trọng do biến đổi khí hậu

Sự lạ ở DatVietVAC

Sự lạ ở DatVietVAC

Nhịp sống 14:57

Thầm lặng thúc đẩy ngành văn hóa sáng tạo trong 3 thập kỷ, DatVietVAC thiết lập nên những cột mốc ấn tượng, khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ: 158 tỉ lượt xem trên các nền tảng chỉ trong năm 2023, hợp tác với 95% nghệ sĩ và người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam…

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

Doanh nghiệp 14:56

Với dân số gần 100 triệu người, cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và thu nhập bình quân đầu người gia tăng, Việt Nam được đánh giá là thị trường quảng cáo ngoài trời (OOH) tiềm năng bậc nhất khu vực Đông Nam Á

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Tiêu dùng 14:56

Trà My - vùng đất huyền thoại, được mệnh danh "cao sơn ngọc quế" - gắn liền với bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc Kinh, Ca Dong, Co, M'Nông, Xơ Đăng