Doanh nghiệp
07/08/2023 15:35

Amway Việt Nam: Nơi làm việc tốt nhất châu Á và đội ngũ lãnh đạo đột phá

In bài viết

Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp, Amway Việt Nam lần thứ 4 nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 và hạng mục đặc biệt: Doanh nghiệp có văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập do Tạp chí HR Asia bình chọn.

Trước đó, Ban Giám đốc Amway Việt Nam được Anphabe Việt Nam xướng tên trong giải thưởng Đội ngũ Lãnh đạo Đột phá.

Giải thưởng nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực nhân sự. Trong đó, các tiêu chí đánh giá bao gồm chính sách nhân sự; chế độ đãi ngộ; môi trường làm việc; các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

Amway Việt Nam: Nơi làm việc tốt nhất châu Á và đội ngũ lãnh đạo đột phá - Ảnh 1.

Kết quả khảo sát cho thấy điểm bình quân của Amway trên cả 3 hạng mục đều gần ở mức tuyệt đối, cao rất nhiều hơn so với bình quân của toàn bộ thị trường cụ thể như sau: điểm Core là 4.45 so với bình quân thị trường là 3.75; điểm Self đạt 4.64 so với bình quân là 3.88; điểm Group là 4.66 so với bình quân là 3.99 điểm.

Amway Việt Nam đã định vị và hướng đến một môi trường làm việc đặc biệt. Trong đó, việc phát triển con người luôn được đặt làm trọng tâm trong mọi hoạt động, lấy di sản của Nhà Đồng sáng lập là Tư duy phát triển làm kim chỉ nam với bộ 3 tư duy cốt lõi: Lead with Heart - Lãnh đạo từ tâm, Live to Serve - Tồn tại để phục vụ, Love to Learn - Yêu thích học hỏi. Amway chú trọng nâng tầm trải nghiệm của nhân viên qua các hoạt động cụ thể nhằm nuôi dưỡng văn hóa, tăng cường sự gắn kết, xây dựng chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh nhằm hướng đến một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập.

Theo khảo sát nội bộ được Amway thực hiện năm 2023, chỉ số gắn kết doanh nghiệp đạt mức 93%. Chỉ số này luôn ở mức trên 90% từ năm 2020 đến nay. Mức độ hài lòng của nhân viên ở các mục: môi trường đào tạo; chia sẻ cởi mở và thẳng thắn; đoàn kết và hợp tác đều ở mức từ 92% trở lên.

Trước đó, Amway Việt Nam đã được Anphabe Việt Nam trao giải Đội ngũ lãnh đạo đột phá. Đây là minh chứng thể hiện tư duy chiến lược, tầm nhìn và hành động thực tế của Ban Giám đốc Amway Việt Nam trong việc nỗ lực đột phá, chuyển mình để đón đầu xu thế và nâng tầm tập thể Amway Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: "Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho toàn thể đội ngũ Ban lãnh đạo và cũng như hơn 300 nhân viên của Amway, đánh dấu chặng đường 15 năm đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Ban Lãnh đạo Amway Việt Nam là một tập thể vững mạnh với những con người sáng tạo và tài năng cùng hướng đến tầm nhìn chung "Giúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn & khỏe mạnh hơn".


Tr. Quỳnh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.