Với sự tăng trưởng này, Amway tự tin sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn trong năm 2019 - năm chào đón kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển của tập đoàn.
Với số doanh thu này, Amway đã khẳng định sự phát triển bền vững bằng việc mạnh dạn đầu tư, nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc thiên nhiên. Qua đó, Amway một lần nữa minh chứng tính đúng đắn, hiệu quả của chiến lược phát triển bền vững trong suốt 60 năm qua. Không những vậy, Amway còn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ ước mơ tự tạo lập sự nghiệp kinh doanh của chính mình trên khắp thế giới.
Trong năm 2018, cải tiến nền tảng kỹ thuật số tiếp tục là ưu tiên hàng đầu khi Amway ra mắt nhiều ứng dụng mới có thể kết nối với nhiều thiết bị hơn. Việc đầu tư này tạo thuận lợi cho nhà phân phối thu hút, xây dựng cộng đồng khách hàng rộng rãi và giữ chân người tiêu dùng. Thời gian tới, Amway tiếp tục đầu tư, tăng cường đổi mới sản phẩm và nền tảng kỹ thuật số cũng như phân tích dữ liệu để cung cấp cho nhà phân phối cái nhìn sâu rộng về tình hình kinh doanh của họ, đồng thời tăng tốc trong lĩnh vực thương mại điện tử, mở rộng chương trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm, gia tăng số lượng sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu của từng cá nhân.
Tháng 1-2018, Amway Việt Nam chính thức là công ty bán hàng đa cấp đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP.
Viết bình luận