ADK Experience sẽ củng cố thêm các dịch vụ truyền thông marketing tích hợp (IMC) của ADK Group, thông qua việc mang đến các trải nghiệm đích thực, đầy ý nghĩa giữa thương hiệu và người tiêu dùng trong hệ sinh thái truyền thông marketing. Được thừa hưởng tất cả thế mạnh của ADK, ADK Experience mang đến khả năng sáng tạo không giới hạn trên nền tảng sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu, phương thức tiếp cận kỹ thuật số và phân tích dữ liệu từ hàng triệu cơ sở dữ liệu xã hội cùng những công nghệ nổi bật nhằm giải quyết các thách thức kinh doanh hiện có của khách hàng.
Ông Yasuyuki Katagi, Giám đốc điều hành ADK Global Operations nhận định: "Việt Nam là thị trường có sự chuyển đổi ngoạn mục nhất trong mạng lưới ADK toàn cầu. Thông qua việc mua lại công ty VietBuzzAd vào năm 2020 và ra mắt ADK Experience vào năm 2022, ADK có thể cung cấp các giải pháp tích hợp đích thực cho khách hàng tại Việt Nam".
Cùng với việc ra mắt ADK Experience là sự kiện khai trương chi nhánh của ADK Group tại Hà Nội. Mục tiêu của ADK là cải tiến và củng cố hơn nữa các dịch vụ được cung cấp bởi hơn 100 nhân sự chuyên môn cao, cho các thương hiệu có trụ sở chính tại Hà Nội.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại http://asatsu-dkvn.com/