Dịch vụ 14/04/2016 09:26

Vietnam Airlines tăng 250.000 chỗ dịp 30-4 và 1-5

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết đã có kế hoạch tăng 10% tải nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30-4 và 01/5.

Theo đó, trong giai đoạn cao điểm từ ngày 28-4 đến ngày 4-5, hãng triển khai tăng thêm 136 chuyến bay một chiều trên 9 đường bay nội địa. Tổng tải cung ứngtrong giai đoạn này đạt khoảng 250.000 ghế, tăng gần 10% so thường lệ và 35% so cùng kỳ, tập trung chủ yếu trên các đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,Điểm neo Huế; TP HCM- Phú Quốc.

 

Cụ thể: Trên đường bay giữa Hà Nội và Đà Nẵng tăng 49 chuyến bay/ chiều. Trên các đường bay giữa Hà Nội/TP HCM và Phú Quốc tăng 22 chuyến bay/chiều.

Trên đường bay giữa Hà Nội và Nha Trang tăng 14 chuyến bay/chiều. Trên đường bay giữa Hà Nội và Huế tăng 16 chuyến bay/chiều.

Các chuyến bay trong giai đoạn này được mở bán như thường lệ và cập nhật liên tục theo thực tế đặt giữ chỗ.Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên cân nhắc kỹ lịch trình đi lại dự kiến của mình, chủ động liên hệ với các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines về  khả năng xác nhận chỗ trên chuyến bay để có lựa chọn phù hợp. 

T.Hà

từ khóa :

Viết bình luận

Khách hàng mắc bệnh ung thư, bệnh hiểm nghèo được AIA Việt Nam và Medix đồng hành 24/7
11/9/2020 548 1k
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng trong hành trình chiến đấu với ung thư và bệnh hiểm nghèo, AIA Việt Nam đã hợp tác độc quyền với Tập đoàn quốc tế Medix ra mắt Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân với tên gọi "Song Hành Y Tế".
Lazada kết hợp cùng nghệ sĩ Việt trong MV “Sáng mắt chưa Cô Vy”
22/8/2020 548 1k
Lazada kết hợp với Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi thực hiện MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần phòng, chống dịch trong cộng đồng và hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.
Người Việt tiêu dùng lạc quan hơn trong đợt dịch mới
21/8/2020 548 1k
Gần đây, sàn Lazada ghi nhận một số thông tin thú vị về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT này từ ngày 25-7 tới 20-8, thời gian ảnh hưởng của đợt dịch Covid-19 thứ 2.
Đăng tin rao vặt online - lựa chọn thông minh thời 4.0
24/5/2020 548 1k
(NLĐO) - Theo thống kê, ba kênh mua sắm trực tuyến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay là website thương mại điện tử 74%; diễn đàn, mạng xã hội 36%; các ứng dụng mua hàng trên thiết bị di động 52%.
Sống chậm giữa mùa dịch

Sống chậm giữa mùa dịch

Ảnh hưởng của dịch bệnh tác động tiêu cực đến kinh tế - xã hội nhưng cũng không thể phủ nhận những chuyển biến tích cực trong nhận thức và thói quen sinh hoạt của mỗi người khi được "sống chậm...