Tất cả nhân viên, ban giám đốc của tập đoàn đã cùng tham gia hoạt động tuyên truyền đến các nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ với thông điệp: Nghiêm cấm bán thức uống có cồn cho trẻ vị thành niên, không lái xe khi uống rượu bia, đặc biệt, khuyến cáo phụ nữ có thai không nên uống rượu bia,... Hơn 500.000 tờ rơi với nội dung trên đã được in và đưa đến tận tay người tiêu dùng.
Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh, Tổng Giám đốc Công ty Pernod Ricard Việt Nam, phát biểu tại sự kiện
Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng đã thiết kế ứng dụng Wise Drinking có chức năng định vị GPS cho các thiết bị di động trên iOS lẫn Android, cho phép người sử dụng kiểm soát mức độ uống trong giới hạn an toàn dựa trên giới tính, tuổi tác, cân nặng... Đặc biệt, chức năng định vị địa lý và chế độ gọi tự động cho người thân có thể được kích hoạt trong những trường hợp cần thiết.
Tin-ảnh: T.Vân