Dịch vụ
29/06/2015 08:23

Uống có trách nhiệm

Tập đoàn Pernod Ricard vừa triển khai chương trình “Uống có trách nhiệm” tại 3 thành phố lớn gồm TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Sự kiện đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người dân.

Tất cả nhân viên, ban giám đốc của tập đoàn đã cùng tham gia hoạt động tuyên truyền đến các nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ với thông điệp: Nghiêm cấm bán thức uống có cồn cho trẻ vị thành niên, không lái xe khi uống rượu bia, đặc biệt, khuyến cáo phụ nữ có thai không nên uống rượu bia,... Hơn 500.000 tờ rơi với nội dung trên đã được in và đưa đến tận tay người tiêu dùng.

 


Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh, Tổng Giám đốc Công ty Pernod Ricard Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng đã thiết kế ứng dụng Wise Drinking có chức năng định vị GPS cho các thiết bị di động trên iOS lẫn Android, cho phép người sử dụng kiểm soát mức độ uống trong giới hạn an toàn dựa trên giới tính, tuổi tác, cân nặng... Đặc biệt, chức năng định vị địa lý và chế độ gọi tự động cho người thân có thể được kích hoạt trong những trường hợp cần thiết.

Tin-ảnh: T.Vân

 

từ khóa :
Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.