Dịch vụ 14/04/2016 19:38

“Mua sớm giá tốt hành trình Hà Nội - Tokyo”

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, ảnh) công bố chương trình “Mua sớm giá tốt hành trình Hà Nội - Tokyo” cho các chuyến bay của hãng tới sân bay Haneda hoặc sân bay Narita, Tokyo (Nhật Bản).

Theo đó, khách hàng mua vé sớm trước ngày khởi hành sẽ được hưởng nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, hành trình Hà Nội - Haneda giá khứ hồi hạng phổ thông chỉ từ 8.799.000 đồng (390 USD) khi mua vé trước ngày khởi hành 30 ngày và giá khứ hồi hạng thương gia chỉ 22.499.000 đồng (999 USD) khi mua vé trước ngày khởi hành 7 ngày. Vé được bán từ ngày 15-4 đến 15-7, khởi hành từ ngày 9-5 đến 31-7.

 

Hành trình Hà Nội - Narita giá khứ hồi hạng phổ thông 14.199.000 đồng (630 USD) khi mua vé trước ngày khởi hành 14 ngày. Vé được bán từ ngày 15-4 đến 15-6, khởi hành từ ngày 9-5 đến 30-6.

Mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu. Giá vé quy đổi sang VNĐ có thể thay đổi theo tỉ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé. Vé có điều kiện áp dụng kèm theo, được bán tại trang web chính thức, các phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Tin-ảnh: T. Hà

từ khóa :

Viết bình luận

Đăng tin rao vặt online - lựa chọn thông minh thời 4.0
24/5/2020 548 1k
(NLĐO) - Theo thống kê, ba kênh mua sắm trực tuyến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay là website thương mại điện tử 74%; diễn đàn, mạng xã hội 36%; các ứng dụng mua hàng trên thiết bị di động 52%.
Vinasun Taxi giảm giá cước để chia sẻ khó khăn với khách hàng
12/5/2020 548 1k
Từ ngày 8-5, Vinasun Taxi áp dụng giảm giá cước trên 2 chủng loại xe với mức giá giảm trung bình từ 1.000 đến 1.500 đồng/1km.
Cộng đồng có thể chung tay quyên góp trực tuyến giúp tuyến đầu chống dịch
20/4/2020 548 1k
(NLĐO) - Sàn Thương mại điện tử Lazada và Quỹ Hy vọng (Công ty FPT) chính thức khởi động chương trình "Chung tay chống dịch Covid-19" thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada.
Sống chậm giữa mùa dịch
17/4/2020 548 1k
Ảnh hưởng của dịch bệnh tác động tiêu cực đến kinh tế - xã hội nhưng cũng không thể phủ nhận những chuyển biến tích cực trong nhận thức và thói quen sinh hoạt của mỗi người khi được "sống chậm lại, nghĩ khác đi, yêu thương nhiều hơn".
Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc, giữ khoảng cách an toàn 2 mét với người nhận

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc, giữ khoảng cách an toàn 2 mét với người nhận

(NLĐO) - Tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” nhằm chung tay đẩy lùi...