Đây là hoạt động tương tác Lazada mang đến cho người tiêu dùng với mục đích mang lại không gian trải nghiệm sản phẩm và hình thức mua sắm tiện lợi, trực quan.
Lazada House được đặt tại khu nhà mẫu dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, quận 4); trưng bày gần 200 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Sony, Logitech, Philips, L’oreal,... Các sản phẩm được sắp xếp lồng ghép vào từng không gian riêng của căn hộ, nhờ vậy, mọi thành viên của gia đình khi đến với Lazada House đều có thể tìm thấy những sản phẩm ưa chuộng của riêng mình: Sản phẩm công nghệ cho ba, thời trang và hàng gia dụng cho mẹ, đồ chơi trẻ em dành cho bé... Người tiêu dùng có thể đăng ký mua trực tuyến thông qua việc quét mã QR của sản phẩm lên ứng dụng Lazada cài đặt trên điện thoại với mức giảm 10% cho hầu hết các sản phẩm.
Cũng nhân dịp này, từ ngày 15 đến 17-9, Lazada sẽ ra mắt chiến dịch mua sắm với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, như 5 đợt Flash Sale mỗi ngày với giá không tưởng, tặng voucher mua sắm lên đến 10% cho mỗi đơn hàng tùy vào giá trị,…
T.Ngân