Nhận thấy tâm lý e ngại của thị trường sau “sóng gió” thị trường 2011-2013, các chủ đầu tư bất động sản (BĐS) liên tục đưa ra nhiều cam kết và các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhưng việc tổ chức cả ngàn người bay ra Hà Nội và Nha Trang để thăm khu đô thị mẫu thì mới có Vingroup làm được.
Mắt thấy tai nghe
Trong tháng 4, 5 và 6 vừa qua, nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam này đã liên tục tổ chức các chuyến “Trải nghiệm sống cùng Vinhomes” dành cho khách hàng đã mua căn hộ tại dự án Vinhomes Central Park (TP HCM). Mục đích của chuyến đi không phải để bán hàng vì khách mời đều đã trở thành cư dân tương lai, mà chủ yếu để khách trải nghiệm chất lượng sống thực tế tại Vinhomes và hình dung được cuộc sống tương lai tại Vinhomes Central Park.
Vinhomes Riverside - nơi có những biệt thự sang trọng, yên bình
Hành trình bắt đầu từ “thành phố châu Âu thu nhỏ” Vinhomes Royal City và “thành phố của thời đại mới” Vinhomes Times City tại Hà Nội. Tại đây, các cư dân tương lai của Vinhomes Central Park đã được mục sở thị quy mô và sự đồng bộ của các khu đô thị với đầy đủ hạ tầng dịch vụ và tiện ích sống như giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, thể thao… Khách hàng cũng đặc biệt choáng ngợp khi đến thăm công viên nước, sân băng trong nhà, thủy cung, các khu giải trí… hoành tráng, công phu và hoàn toàn dưới lòng đất tại các khu đô thị.
Niềm tin vào tiềm lực của chủ đầu tư tiếp tục được củng cố khi đoàn khách được tận mắt ngắm nhìn khu biệt thự bên sông được xây dựng và thiết kế theo mô hình TP Venice - Ý, chỉ sau hơn 7 tháng thi công. Chị Khanh, một khách hàng, không giấu được sự phấn khích cho biết: “Tôi đã đầu tư nhiều căn hộ của các chủ đầu tư khác nhưng đến Vingroup thì hoàn toàn bị thuyết phục. Chỉ bằng chuyến đi này, họ đã khiến chúng tôi tin tưởng hoàn toàn vào uy tín, năng lực và cả khả năng vận hành tuyệt vời sau khi đô thị đi vào hoạt động”.
Chọn mặt gửi vàng
Ông Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), cho biết thị trường BĐS đang rất sôi động khi Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh BĐS có hiệu lực từ ngày 1-7 cho phép người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam và quy định mới về bảo lãnh nhà hình thành trong tương lai. Theo báo cáo của CBRE, thị trường căn hộ đang phục hồi với lượng hàng bán ra quý II/2015 lên đến hơn 10.000 căn hộ; trong đó, phân khúc cao cấp chiếm tới 5.800 căn.
Như vậy, thị trường khởi sắc đem lại thuận lợi cho những doanh nghiệp có uy tín, năng lực thực sự. Trong đó, dự án Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup triển khai được xem là dự án “làm mưa làm gió” bậc nhất thị trường phía Nam bởi vị trí đắc địa, uy tín doanh nghiệp và năng lực tài chính của chủ đầu tư. Đặc biệt, sau thành công của các tour “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes”, lượng khách hàng, trong đó có nhiều khách là người nước ngoài, đã tăng đáng kể.
“Chọn mặt gửi vàng là tâm lý chung mà khách hàng Hàn Quốc đã chọn Vinhomes vì họ cần một sự an toàn tuyệt đối từ uy tín của doanh nghiệp. Một điểm hấp dẫn nữa là vị trí hoàn hảo của dự án khi vừa gần trung tâm thành phố vừa dễ dàng di chuyển ra đường cao tốc đến các tỉnh, thành lại ở bên sông Sài Gòn” - ông Choi Seok-Hwan, Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn quản lý Việt Hàn chuyên đại diện cho khách Hàn Quốc mua BĐS, chia sẻ.
Rõ ràng, tuyệt chiêu cho khách hàng “mắt thấy tai nghe” của Vingroup đã ghi điểm tuyệt đối trên thị trường, khi hành trình “Phải thấy mới tin” đã biến thành hành trình “Từ trải nghiệm đến tin tưởng và yêu thương”.
Bài và ảnh: Sông Thu