Coca-Cola khởi động chiến dịch tết 2025 “Trao tâm ý, gắn kết tết diệu kỳ”

Coca-Cola khởi động chiến dịch tết 2025 “Trao tâm ý, gắn kết tết diệu kỳ”

Doanh nghiệp 09:00

Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Coca-Cola Việt Nam tiếp tục hỗ trợ mạng lưới người thu gom

Coca-Cola Việt Nam tiếp tục hỗ trợ mạng lưới người thu gom

Doanh nghiệp 20:44

Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng lưới Người thu gom, thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và phát triển xã hội gắn với trách nhiệm môi trường.

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ nước uống vùng hạn mặn tỉnh Long An

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ nước uống vùng hạn mặn tỉnh Long An

Hoạt động cộng đồng 12:58

Cuối tháng 5 và đầu tháng 6-2024, hơn 6.000 bình nước loại 20 lít đã được Công ty Coca-Cola Việt Nam chuyển đến hơn 3.000 hộ gia đình ở hai huyện Cần Đước và Cần Giuộc, hỗ trợ kịp thời cho người dân vùng hạn mặn tỉnh Long An.

Coca-Cola Việt Nam được vinh danh tại giải Rồng Vàng 2024

Coca-Cola Việt Nam được vinh danh tại giải Rồng Vàng 2024

Sản xuất - Kinh doanh 10:52

(NLĐO)- Giải thưởng là sự khẳng định cam kết kiên định của công ty đối với các mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam mang Tết diệu kỳ đến hàng ngàn hoàn cảnh khó khăn

Coca-Cola Việt Nam mang Tết diệu kỳ đến hàng ngàn hoàn cảnh khó khăn

Nhịp sống 17:02

Coca-Cola Việt Nam trao tặng 550 phần quà Tết cho người dân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter, TP HCM.

Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác tại trường học ở TP HCM

Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác tại trường học ở TP HCM

Nhịp sống 18:23

Vừa qua, tại Trung tâm cung cấp nước sạch và hỗ trợ cộng đồng EkoCenter, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã trao tặng 1.200 thùng rác với tổng trị giá hơn 2,3 tỉ đồng cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP HCM.

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho làng nghề thủ công

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho làng nghề thủ công

Doanh nghiệp 10:57

Thực hiện cam kết tạo ra giá trị tích cực để phát triển cộng đồng và tăng trưởng kinh tế, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam), phối hợp với UBND xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương tại xã Duyên Thái.

Coca-Cola tung 3 mẫu bao bì độc đáo chào đón tết 2018

Coca-Cola tung 3 mẫu bao bì độc đáo chào đón tết 2018

Tiêu dùng 17:05

Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) vừa chính thức ra mắt thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề "Tết của yêu thương", chào đón Tết Nguyên đán 2018.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Fuzetea+ chống ôxy hóa

Coca-Cola Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Fuzetea+ chống ôxy hóa

Tiêu dùng 16:12

Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm mới Fuzetea+ được sản xuất từ lá trà, đặc biệt kết hợp cùng hạt Chia và nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, cung cấp chất chống ôxy-hóa TTP-C giúp người tiêu dùng sống ngày tươi trẻ.

Nhãn hàng Nutriboost ra mắt đại sứ thương hiệu năm 2017

Nhãn hàng Nutriboost ra mắt đại sứ thương hiệu năm 2017

Thị trường 15:18

Nhãn hàng Nutriboost thuộc Coca-Cola Việt Nam vừa ra mắt đại sứ thương hiệu độc quyền - MC Phan Anh.

Coca-Cola trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Coca-Cola trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Doanh nghiệp 19:07

Coca-Cola Việt Nam vừa được công nhận là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2016 cho các hạng mục yêu cầu trong Bộ chỉ số bền vững doanh nghiệp (CSI) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) xây dựng, dựa trên 3 lĩnh vực: kinh tế, môi trường và xã hội.