Chiến dịch Tết 2025 của Coca-Cola Việt Nam là tiếp nối sứ mệnh lan tỏa giá trị văn hóa và khơi gợi sự gắn kết trong dịp Tết cổ truyền.
Không chỉ mang đến niềm vui rộn ràng qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, chiến dịch tiếp tục khơi gợi các giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết diệu kỳ giữa gia đình, bạn bè… thông qua những tâm ý được trao đi. Tết năm nay, Coca-Cola trở thành cầu nối giúp tất cả mọi người có thể truyền tải những tâm ý đến người thân yêu theo một cách rất riêng, vượt qua giới hạn của những lời chúc Tết khuôn mẫu.
Coca-Cola sẽ mang đến chuỗi sự kiện đặc sắc trước thềm năm mới, tạo thêm nhiều trải nghiệm Tết đáng nhớ cho người tiêu dùng. Sự kiện với những tiết mục "lần đầu" xuất hiện, hứa hẹn sẽ đem lại sự bất ngờ và mãn nhãn.
Lan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 Đồng". Với tổng giá trị hàng hóa lên đến 5 tỷ đồng, ước tính 6,500 hộ gia đình, người dân khó khăn tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên, Huế sẽ được tự mình mua sắm các nhu yếu phẩm, cho bữa cơm ngày Tết đủ đầy hơn.