Nhịp sống
04/12/2023 18:23

Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác tại trường học ở TP HCM

In bài viết

Vừa qua, tại Trung tâm cung cấp nước sạch và hỗ trợ cộng đồng EkoCenter, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã trao tặng 1.200 thùng rác với tổng trị giá hơn 2,3 tỉ đồng cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TP HCM.

Tại sự kiện, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo của 5 huyện gồm Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ và thành phố Thủ Đức đã đại diện tiếp nhận các thùng rác phân loại, gồm thùng rác đựng vỏ chai và lon nước giải khát đã qua sử dụng và thùng chứa các loại rác khác.

Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác tại trường học ở TP HCM- Ảnh 1.

Ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: để hiện thực hóa cam kết về một thế giới không rác thải, Coca-Cola không dừng lại ở các giải pháp về bao bì bền vững mà còn hợp tác cùng nhiều đối tác thực hiện thu gom, tái chế bao bì cũng như giảm thiểu rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa ra đại dương. "Thông qua cơ hội hợp tác cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM, chúng tôi mong muốn thúc đẩy hoạt động phân loại rác từ nguồn, nâng cao nhận thức cấp cơ sở, đẩy mạnh các hoạt động tái chế" – ông Peeyush Sharma nói.

Linh Đan
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.