Tiêu dùng 09/11/2017 17:05

Coca-Cola tung 3 mẫu bao bì độc đáo chào đón tết 2018

Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) vừa chính thức ra mắt thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề "Tết của yêu thương", chào đón Tết Nguyên đán 2018.

Coca-Cola tung 3 mẫu bao bì độc đáo chào đón tết 2018 - Ảnh 1.

Dựa trên nét vẽ tay của 3 họa sĩ trẻ nổi tiếng, bộ bao bì mới mang thông điệp "Tết của yêu thương" được thể hiện trên cả ba khía cạnh: tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa và tình yêu cộng đồng. Với bước đổi mới trong thiết kế lần này, Coca-Cola mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, cũng như góp phần làm phong phú thêm thị trường quà Tết đẹp, sang trọng và ý nghĩa cho Xuân Mậu Tuất.

Năm nay, Coca-Cola đã quyết định trẻ hóa thiết kế khi kết hợp những giá trị tinh thần truyền thống trên bao bì và hơi thở hiện đại bằng việc cộng tác cùng 3 họa sĩ trẻ tài năng gồm Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr. Sith), Lương Anh Công Đức (Luong Doo) cho thiết kế của bộ sản phẩm Tết. Với tình yêu gia đình vốn được đề cao và trân trọng trong những dịp Tết đến, Coca-Cola cùng họa sĩ Đạt Phan đã khắc họa khoảnh khắc sum vầy của các thành viên thông qua hình ảnh đoàn tụ của gia đình chim én. Với đôi cánh dang rộng và ánh nhìn trìu mến dành cho đàn con, gia đình én đã góp phần tạo nên không khí sum họp, đầm ấm của một mùa Tết tràn hạnh phúc. Bên cạnh đó, Coca-Cola cùng với sự hợp tác của Mr. Sith đã bổ sung vào bộ sưu tập "Tết của yêu thương" một bức tranh tình yêu đẹp đẽ của đôi én Xuân, nhắn nhủ một mùa yêu bùng cảm xúc. Và thiết kế Coca-Cola Tết tình yêu cộng đồng là sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước, mang lộc Xuân trải khắp mọi nơi, đem lại một mùa Tết vẹn tròn yêu thương.


M.Tú

Viết bình luận

SAPUWA tưng bừng khuyến mãi trên kênh Tiki và Shopee
4 giờ trước 548 1k
Để đáp ứng nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng thông qua các kênh Thương mại điện tử (TMĐT), SAPUWA hiện đã có gian hàng chính hãng trên các trang: Tiki, Shopee, Lazada,… với đầy đủ các sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai.
TP HCM tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết
7/12/2019 548 1k
Để nguồn hàng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 bảo đảm an toàn thực phẩm, Sở Công Thương và Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM tăng cường kiểm soát chất lượng thực phẩm.
SAPUWA thay áo mới - đón Xuân sang
7/12/2019 548 1k
Là thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai được khách hàng tin dùng và yêu thích, gần ba thập kỷ không ngừng phát triển, SAPUWA luôn mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng phục vụ trong cuộc sống hằng ngày.
VinMart và VinMart+ tạm dừng nhập hàng 1-2 ngày kiểm kê, quyền lợi nhà cung cấp vẫn đảm bảo
7/12/2019 548 1k
Việc tạm dừng kiểm kê chỉ diễn ra trong vòng từ một đến hai ngày tại mỗi siêu thị VinMart trên toàn quốc nên hầu như sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các nhà cung cấp. Trong khi đó, hoạt động tại các siêu thị vẫn diễn ra bình thường, các mặt hàng tươi sống vẫn nhập hằng ngày.
Thí sinh Miss Universe Viet Nam 2019 biến hóa trong MV “May ghê em là Lady”

Thí sinh Miss Universe Viet Nam 2019 biến hóa trong MV “May ghê em là Lady”

Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã được dàn dựng thành video ca nhạc "May ghê em là Lady" qua sự thể hiện vô cùng cuốn hút...