Tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) năm 2024 mới đây, Công ty Coca-Cola Việt Nam được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Ông Bùi Khánh Nguyên, Phó Tổng giám đốc Đối ngoại, Truyền thông và Phát triển Bền vững, thay mặt Công ty Coca-Cola nhận giải thưởng tại Lễ trao giải Rồng Vàng lần thứ 23 tại Thành phố Hải Phòng
Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của Coca-Cola Việt Nam trong việc chuyển đổi thành một công ty sản xuất xanh, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và thực hiện các hành động hiệu quả hướng tới mục tiêu đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Ông Bùi Khánh Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại, Truyền thông và Phát triển bền vững của Coca-Cola Việt Nam, cho biết với chiến lược phát triển bền vững "Sự lựa chọn của chúng ta, Tương lai của chúng ta", Coca-Cola Việt Nam cam kết tạo ra những tác động tích cực và sự khác biệt trong cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, tập trung vào ba trụ cột chiến lược: Sản phẩm, Hành tinh và Con người. Cam kết này đã trở thành kim chỉ nam cho hành trình suốt 3 thập kỷ nỗ lực tạo ra tác động tích cực tại Việt Nam và hơn thế nữa.