Doanh nghiệp
22/07/2024 16:00

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo thống kê của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, cả nước có đến 64% doanh nghiệp sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ ba. Trong đó, "đúng giờ" và "chu toàn" là tiêu chí tiên quyết mà đơn vị vận chuyển cần cam kết. Thước đo này được hình thành từ sự cam kết về tính chu đáo và an toàn trong suốt hành trình giao - nhận, đảm bảo sự toàn vẹn của món hàng từ khâu lấy hàng cho đến khâu nhận hàng, mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Báo cáo tình hình chất lượng của một số doanh nghiệp bưu chính 2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố vào tháng 5-2024 thể hiện, dựa trên 2 tiêu chí: (1) Thời gian toàn trình cam kết tối đa và (2) Tỷ lệ bưu gửi đáp ứng thời gian toàn trình cam kết, thì J&T Express là thương hiệu đáp ứng thời gian toàn trình cam kết cao nhất với 100%.

Trong 6 năm tại thị trường Việt Nam, sự chu toàn của J&T Express được ghi nhận không chỉ qua thái độ nhã nhặn, lịch thiệp của các shipper khi giao hàng cho khách. Đó còn là cả quá trình nỗ lực, chăm chút, tận tâm từng món hàng khi vận chuyển, đảm bảo sự toàn vẹn và giao đúng giờ như cam kết.

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam- Ảnh 1.

J&T Express tự hào cam kết chu toàn trong dịch vụ vận chuyển (Ảnh: ĐVCC)

Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu cho biết: "Sáu năm qua, chúng tôi đã luôn không ngừng cải tiến công nghệ, hoàn thiện quy trình và liên tục nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ để mang đến sự chu toàn tối đa cho mọi khách hàng. Hành trình kiến tạo và phụng sự đó sẽ được tiếp tục bằng tất cả sự tận tâm và nhiệt huyết của đội quân áo đỏ".

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm, J&T Express đã chính thức giới thiệu thông điệp chủ đạo "Giao đúng giờ - Nhận chu toàn" như lời cam kết chắc nịch, khẳng định uy tín và trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng.

từ khóa :
DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

DatVietVAC cùng các nghệ sĩ chung tay giúp đồng bào khắc phục thiệt hại bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:04

DatVietVAC Group Holdings và nghệ sĩ đến từ các chương trình Anh Trai “Say Hi”, Rap Việt, 2 Ngày 1 Đêm Vietnam, Our Song Vietnam vừa ủng hộ số tiền 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào đang chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ kéo dài.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

Hoạt động cộng đồng 14:02

Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Eximbank đồng hành cùng khách hàng sau bão Yagi với lãi suất ưu đãi

Eximbank đồng hành cùng khách hàng sau bão Yagi với lãi suất ưu đãi

Ngân hàng 11:58

(NLĐO) - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

Doanh nghiệp 13:35

Đoàn công tác của EVNGENCO3 đã đến kiểm tra tình hình nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương sau bão Yagi.

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Ngân hàng 13:35

Theo văn hóa Á Đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân - hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.