Dịch vụ 13/02/2017 10:08

“Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” với Vietnam Airlines

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết đang triển khai chương trình “Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” cho hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng (BSV) và áp dụng trên các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.

Theo đó, Hội viên BSV hạng Titan sẽ được nâng lên hạng Vàng chỉ với một chuyến bay khứ hồi hạng thương gia linh hoạt hành trình từ Việt Nam đến Nhật Bản hoặc Hàn Quốc với hiệu lực vé xuất, ngày khởi hành và kết thúc hành trình trong thời gian từ nay đến hết ngày 26-3. Các hành trình khứ hồi áp dụng là từ Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng đến Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản) và Seoul, Busan (Hàn Quốc).

Dịch vụ hạng thương gia của Vietnam Airlines Ảnh: Ngọc Hằng
Dịch vụ hạng thương gia của Vietnam Airlines Ảnh: Ngọc Hằng

Chương trình BSV ra mắt ngày 17-12-1999. Hội viên BSV được hưởng các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm khi thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines hoặc trên hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh SkyTeam và hưởng ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hơn 30 đối tác khác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nghỉ dưỡng, viễn thông, mua sắm.

Vé được bán tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines tại Việt Nam. Chương trình nâng hạng thẻ có điều kiện kèm theo, thông tin chi tiết vui lòng tham khảo www.vietnamairlines.com hoặc liên hệ Hà Nội - (04) 38.320.320;

TP HCM - (08) 38.320.320; Đà Nẵng - (0511) 3.832.320.

H.Linh

Viết bình luận

Khách hàng mắc bệnh ung thư, bệnh hiểm nghèo được AIA Việt Nam và Medix đồng hành 24/7
11/9/2020 548 1k
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng trong hành trình chiến đấu với ung thư và bệnh hiểm nghèo, AIA Việt Nam đã hợp tác độc quyền với Tập đoàn quốc tế Medix ra mắt Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân với tên gọi "Song Hành Y Tế".
Lazada kết hợp cùng nghệ sĩ Việt trong MV “Sáng mắt chưa Cô Vy”
22/8/2020 548 1k
Lazada kết hợp với Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi thực hiện MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần phòng, chống dịch trong cộng đồng và hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.
Người Việt tiêu dùng lạc quan hơn trong đợt dịch mới
21/8/2020 548 1k
Gần đây, sàn Lazada ghi nhận một số thông tin thú vị về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT này từ ngày 25-7 tới 20-8, thời gian ảnh hưởng của đợt dịch Covid-19 thứ 2.
Đăng tin rao vặt online - lựa chọn thông minh thời 4.0
24/5/2020 548 1k
(NLĐO) - Theo thống kê, ba kênh mua sắm trực tuyến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay là website thương mại điện tử 74%; diễn đàn, mạng xã hội 36%; các ứng dụng mua hàng trên thiết bị di động 52%.
Sống chậm giữa mùa dịch

Sống chậm giữa mùa dịch

Ảnh hưởng của dịch bệnh tác động tiêu cực đến kinh tế - xã hội nhưng cũng không thể phủ nhận những chuyển biến tích cực trong nhận thức và thói quen sinh hoạt của mỗi người khi được "sống chậm...