Tiêu dùng
25/09/2016 19:38

Vietnam Airlines tăng nhiều tiện ích, quyền lợi cho hội viên Bông Sen Vàng

In bài viết

Trong nỗ lực cạnh tranh giữ thị phần, các hãng hàng không truyền thống thường có chương trình dành riêng cho những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của mình

Từ năm 1999, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ra mắt chương trình Bông Sen Vàng với xu hướng đem lại nhiều tiện ích, quyền lợi cho hội viên.

Kết nối Sen vàng

Chương trình mới nhất vừa được Vietnam Airlines thiết kế có tên gọi “Kết nối sen vàng” với quà tặng hấp dẫn 1.000 dặm thưởng cho các hội viên mới, lần đầu tiên gia nhập chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng và người đang là hội viên chương trình, giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia (hội viên giới thiệu). Theo đó, hội viên mới sẽ nhận được 1.000 dặm thưởng nếu nhập số thẻ của hội viên giới thiệu vào ô mã khuyến mãi khi điền đơn gia nhập chương trình Bông Sen Vàng trên trang web chính thức của Vietnam Airlines www.vietnamairlines.com. Hội viên giới thiệu cũng sẽ được cộng 1.000 dặm thưởng ngay sau khi hội viên mới có ít nhất một giao dịch tích lũy dặm trong vòng 90 ngày kể từ ngày đăng ký.

Phòng chờ thương gia đạt tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines
Phòng chờ thương gia đạt tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines

Trước đó, tháng 4-2016, hội viên chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các loại vé Linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé Tối ưu (Starter Max) trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác. Đây là chương trình nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, tạo ra nhiều lựa chọn cho hành khách, đặc biệt là các ưu đãi dành cho hội viên Bông Sen Vàng. Theo đó, dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng lấy vé thưởng trên chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc của các hãng hàng không thuộc Liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam. Ngoài ra, hội viên có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định của chương trình Bông Sen Vàng.

Trả thưởng trực tuyến trên website của hãng

Để thuận lợi cho hội viên Bông Sen Vàng và nâng cao chất lượng phục vụ, Vietnam Airlines đã sớm triển khai ứng dụng chức năng trả thưởng trên thiết bị di động và website của hãng. Qua đó, hội viên có thể dễ dàng tra cứu thông tin tài khoản, bổ sung hồ sơ, lấy vé thưởng bằng vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời, hội viên cũng có thể tùy ý lựa chọn việc lấy vé thưởng qua trang web, trên thiết bị di động thông minh bên cạnh phương thức giao dịch truyền thống là đến trực tiếp với các văn phòng chi nhánh của hãng.

Một dấu ấn quan trọng khác góp phần nâng cao tiện ích cho hội viên Bông Sen Vàng là hãng đã đưa vào khai thác, sử dụng phòng chờ thương gia đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao tại 2 sân bay lớn của cả nước là Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Đây là một không gian hoàn hảo, đẳng cấp, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt cho hành khách thư giãn, nghỉ ngơi trước và sau mỗi chuyến bay với các dịch vụ tiện nghi như phòng khách sạn. Bao gồm các khu vực dành để thưởng thức đồ uống, cà phê, đọc sách, văn phòng làm việc, massage, buffet...

Chương trình Bông Sen Vàng ra mắt vào ngày 17-12-1999. Hội viên Bông Sen Vàng được tận hưởng các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm khi thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines hoặc trên hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài Liên minh SkyTeam, tận hưởng ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hơn 30 đối tác khác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nghỉ dưỡng, viễn thông, mua sắm. Ngoài ra, hội viên có thể sử dụng dặm tích lũy để đổi lấy các chuyến bay miễn phí của Vietnam Airlines hoặc của các hãng hàng không đối tác cũng như đổi lấy các phần thưởng khác của chương trình.

Hà linh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.