Doanh nghiệp
26/03/2024 06:29

“An tâm vui sống 2.0”: Sản phẩm bảo hiểm mới với cam kết hoàn phí

In bài viết

Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999 - 2024)

Đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng về một dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "An tâm vui sống 2.0" với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.

Đóng phí ngắn, bảo vệ dài, cam kết hoàn phí

Trong những năm qua, đại đa số khách hàng quan tâm tới bảo hiểm có yếu tố tích lũy - đầu tư thường chọn dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư. Không nhiều khách hàng chọn bảo hiểm tử kỳ dù điều kiện tham gia đơn giản, phí đóng thường thấp hơn các dòng sản phẩm khác, quyền lợi bồi thường cao khi có rủi ro tử vong. Lý do chính là vì bảo hiểm tử kỳ không có giá trị hoàn lại hay giá trị đáo hạn, tức là không có quyền lợi tiết kiệm hay đầu tư.

"An tâm vui sống 2.0" là dòng sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy. Với điều kiện tham gia đơn giản và mức phí đóng tương đối thấp, khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được mức bảo vệ cao lên đến 40 lần phí đóng. Thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng được bảo vệ dài (15/20/30 năm). Bên cạnh đó, tùy theo độ tuổi tham gia mà khách hàng có cơ hội được bảo vệ lên đến 90 tuổi. Đặc biệt, "An tâm vui sống 2.0" còn có quyền lợi hoàn phí cho khách hàng theo tỉ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Tại năm hợp đồng có quyền lợi hoàn phí cao nhất, lên đến 110% phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng còn được đặc quyền miễn thẩm định khi tiếp tục tham gia sản phẩm bảo hiểm khác mà Manulife Việt Nam đang triển khai.

“An tâm vui sống 2.0” là sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy

“An tâm vui sống 2.0” là sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy

Ngoài ra, quyền lợi bảo vệ của sản phẩm không chỉ giới hạn ở tử vong mà còn mở rộng cho bệnh ung thư hoặc gia tăng quyền lợi trợ cấp y tế, nằm viện, nha khoa… bằng cách bổ sung các sản phẩm bổ trợ. Được biết, "An tâm vui sống 2.0" là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có những tính năng đặc biệt này.

Đáp ứng "khẩu vị" của nhóm khách hàng mới

Dành cho đối tượng khách hàng từ 18 đến 60 tuổi với mức phí phù hợp, thời hạn đóng phí ngắn, "An tâm vui sống 2.0" đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi đáp ứng được nhu cầu bảo vệ rủi ro, đồng thời bảo đảm tích lũy tài chính cho khách hàng.

Anh Trần Văn Hùng (kỹ thuật viên cơ điện, làm việc tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) chia sẻ: "Là lao động chính trong gia đình, tôi muốn mua bảo hiểm đã lâu nhưng đắn đo không biết mình có thể theo và đóng phí lâu dài không, còn nếu đóng phí nhiều mỗi lần thì tôi không có khả năng. Vì thế, tôi chọn mua gói "An tâm vui sống 2.0", chỉ cần đóng phí trong 10 năm nhưng được bảo vệ đến 30 năm. Nếu lỡ tôi cần tiền trang trải cho cuộc sống hay lo cho tương lai mấy đứa nhỏ thì tới 20 năm sau tôi không tham gia bảo hiểm nữa cũng được cam kết hoàn tận 110% phí đóng".

“An tâm vui sống 2.0”: Sản phẩm bảo hiểm mới với cam kết hoàn phí- Ảnh 2.

Chị Đỗ Thị Định (tiểu thương; ngụ tại huyện An Lão, TP Hải Phòng) cho biết: "Gia đình tôi đã có hợp đồng bảo hiểm liên kết đầu tư rồi nhưng tôi vẫn mua thêm "An tâm vui sống 2.0" của Manulife. Nếu sống khỏe thì mình có thể lấy lại phí đã đóng, còn nếu không may gặp bất trắc gì thì chồng con cũng nhận được khoản bảo hiểm đủ lớn".

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho rằng: "Năm 2023 với nhiều biến động khiến người dân do dự khi tham gia bảo hiểm, ngành bảo hiểm cần tập trung vào việc gia tăng niềm tin của khách hàng. Manulife Việt Nam cam kết tiên phong trong những nỗ lực này với những sáng kiến giúp bảo hiểm đơn giản, minh bạch, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi vừa triển khai thành công quy trình giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro, bảo đảm 100% khách đều được tư vấn đúng và đủ. "An tâm vui sống 2.0" tiếp tục là một nỗ lực nữa của chúng tôi nhằm đơn giản hóa bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu mới đang gia tăng của một bộ phận khách hàng. Với nhiều quyền lợi nổi bật, sản phẩm cũng là lời tri ân công ty gửi đến khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam". 

25 năm gia nhập thị trường Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn Tài chính Manulife đến từ Canada với hơn 135 năm hoạt động trên toàn cầu, Manulife là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, với tổng vốn điều lệ hơn 22.000 tỉ đồng - cao nhất thị trường hiện nay.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife gia nhập thị trường Việt Nam. Trung bình mỗi tháng, Manulife Việt Nam giải quyết khoảng 50.000 yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm bao gồm các quyền lợi về sức khỏe và trợ cấp y tế của khách hàng.



Bài và ảnh: NGUYỄN MINH
từ khóa :
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn