Doanh nghiệp
16/12/2024 20:57

AEON Việt Nam đồng hành tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

In bài viết

Ngày 12-12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt”, “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”

Chương trình đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt và hỗ trợ doanh nghiệp địa phương.

AEON Việt Nam đồng hành tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp- Ảnh 1.

Đại diện AEON Việt Nam và ITPC thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện tại AEON Tân Phú Celadon

Sự kiện quy tụ hơn 34 doanh nghiệp với hơn 105 sản phẩm chất lượng, tạo cơ hội giới thiệu sản phẩm đến hàng ngàn khách hàng. Bên cạnh đó, chương trình đã giúp các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với đại diện AEON, tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp và mở rộng cơ hội hợp tác.

Ông Trần Phú Lữ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM, chia sẻ: "Chương trình kỳ vọng thông qua hệ thống chuỗi siêu thị AEON để đưa các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế; đồng thời thông qua hoạt động kết nối với trưởng các nhóm ngành hàng của AEON sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá lại chất lượng sản phẩm, nắm bắt xu hướng tiêu dùng để định hướng sản xuất phù hợp, không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, cải tiến nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của sản phẩm, hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và các thị trường khó tính khác".

Ông Kazaoka Takao, Phó Tổng Giám đốc Khối Thu mua AEON Việt Nam cho biết: "Việt Nam được nhận định là thị trường trọng yếu trong chiến lược đầu tư và phát triển của tập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản. Do đó, chúng tôi không ngừng quảng bá sản phẩm Việt Nam không những đến với thị trường tiêu dùng trong nước mà còn đến thị trường Nhật Bản và các thị trường quốc tế trong những năm vừa qua, và sự kiện hôm nay là một ví dụ điển hình cho nỗ lực này"

Một điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện là chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản lý chất lượng cho nhà cung cấp. Chương trình này giúp các doanh nghiệp nắm vững các tiêu chuẩn chất lượng, cải thiện quy trình sản xuất và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Thông qua sự kiện này, AEON khẳng định vai trò của mình trong việc thúc đẩy nền kinh tế xanh và hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam trên cả phương diện kinh tế, môi trường và xã hội.

PV
60 phút vàng cứu sống ngoạn mục Việt kiều Canada bị nhồi máu cơ tim

60 phút vàng cứu sống ngoạn mục Việt kiều Canada bị nhồi máu cơ tim

Dinh dưỡng – Sức khỏe 11:02

Bệnh nhân là Việt kiều Canada may mắn thoát khỏi cơn nhồi máu cơ tim cấp nhờ sự can thiệp thần tốc của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park

Shinhan Life mở rộng quyền lợi bảo hiểm cùng bộ tứ sản phẩm bảo hiểm bán kèm

Shinhan Life mở rộng quyền lợi bảo hiểm cùng bộ tứ sản phẩm bảo hiểm bán kèm

Nhịp sống 10:29

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt bộ tứ sản phẩm bảo hiểm bán kèm, mang đến quyền lợi bảo hiểm mở rộng cho khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống.

Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo

Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo

Sản phẩm 09:38

Đằng sau mỗi gói mì Hảo Hảo vài ngàn đồng là cả một hệ sinh thái sản xuất hiện đại được đầu tư hàng chục triệu USD và vận hành bởi hàng ngàn con người tâm huyết

Pharmacity & STADA-Pymepharco: cung ứng độc quyền thuốc, TPCN, nâng tầm dược sĩ chuẩn Châu Âu

Pharmacity & STADA-Pymepharco: cung ứng độc quyền thuốc, TPCN, nâng tầm dược sĩ chuẩn Châu Âu

Thị trường 18:33

Pharmacity và STADA - Pymepharco – đảm bảo cung ứng các sản phẩm thuốc và TPCN độc quyền, nâng cao năng lực dược sĩ theo chuẩn Châu Âu

Vietjet mở đường bay đến Tây An cổ kính

Vietjet mở đường bay đến Tây An cổ kính

Doanh nghiệp 16:59

Vietjet mở đường bay mới, kết nối hai miền di sản Việt Nam - Trung Quốc, nối dài danh sách các điểm đến hấp dẫn tại thị trường Trung Quốc

Sacombank đồng hành cùng doanh nghiệp dẫn đầu xu thế thanh toán không tiền mặt

Sacombank đồng hành cùng doanh nghiệp dẫn đầu xu thế thanh toán không tiền mặt

Ngân hàng 16:19

Từ 1-7, Luật Thuế GTGT 2024 chính thức có hiệu lực, yêu cầu giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ phải thực hiện qua phương thức thanh toán không dùng tiền mặt

Coca-Cola Việt Nam triển khai sáng kiến “EkoClimate” thúc đẩy nông nghiệp bền vững

Coca-Cola Việt Nam triển khai sáng kiến “EkoClimate” thúc đẩy nông nghiệp bền vững

Doanh nghiệp 16:18

Dự án là một trong những sáng kiến mới nhất theo mô hình EkoClimate, khẳng định cam kết dài hạn của công ty về sự phát triển bền vững tại Việt Nam