Sản phẩm
22/05/2024 11:48

Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%

Vừa qua Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100 g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng

Với khối lượng tịnh 100 g, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, mang đến lượng mì nhiều hơn cho bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính, để từ đó tiếp sức hoàn thành mọi mục tiêu, chinh phục thành công lớn trong tương lai.

Trở thành thương hiệu mì ăn liền được người dùng Việt yêu thích là mục tiêu cho mọi nỗ lực của Hảo Hảo

Nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng sự thấu hiểu là kim chỉ nam của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo kể từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Am hiểu sâu sắc ẩm thực địa phương kết hợp tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt, quy trình sản xuất tiêu chuẩn Nhật Bản, Hảo Hảo liên tục nghiên cứu và nâng cao sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Điều này góp phần mang đến cho công ty và thương hiệu nhiều thành tựu nổi bật trong suốt những năm qua.

Năm 2023, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục dẫn đầu ngành Mì Ăn Liền tại Việt Nam. Hảo Hảo là thương hiệu Mì Ăn Liền duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam, xác lập kỷ lục mới Chảo mì xào dát vàng lớn nhất Việt Nam và được xếp hạng cao nhất về thị phần doanh thu và sản lượng của ngành Sợi Ăn Liền (10-2022 đến 9-2023).

Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%- Ảnh 1.

Những thành tựu liên tiếp này là minh chứng cho nỗ lực của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam nói chung và Hảo Hảo nói riêng trong việc thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thực phẩm tiện lợi gia tăng.

Khi người tiêu dùng mì gói "lên tiếng"

Theo kết quả điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng toàn quốc vào năm 2023, một số lượng đáng kể người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75 g chưa đủ no còn 2 gói thì quá no, mong muốn Hảo Hảo ra mắt phiên bản gói lớn hơn với khối lượng tịnh tăng hơn 30%. Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành mang đến giá trị ẩm thực cao, Hảo Hảo BIG 100 g đã ra đời, với khối lượng tịnh tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính để có sức làm việc và học tập hiệu quả.

Buổi ra mắt mì Hảo Hảo BIG 100 g

Buổi ra mắt mì Hảo Hảo BIG 100 g

Ông Shimamura, Giám đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, chia sẻ: "Với tầm nhìn chiến lược trở thành người bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm ẩm thực giá trị cao, người tiêu dùng chính là động lực to lớn để Hảo Hảo không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Chính vì thế, thấu hiểu người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ lực phát triển, thông qua việc ra mắt sản phẩm mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, hay triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp tăng gắn kết và tình yêu thương hiệu với người tiêu dùng. Thông qua việc ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn no, đặc biệt vào bữa chính của người tiêu dùng để tiếp sức hoàn thành mục tiêu và chinh phục thành công lớn trong tương lai. Tôi xin chia sẻ thêm, Công ty mẹ Acecook Nhật Bản năm 1988 đã cho ra đời sản phẩm có tên gọi là "Super Cup". Sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng và trở thành biểu tượng cho dòng mì cỡ lớn tại Nhật và chúng tôi đã thành công trong việc nâng cao giá trị của mì ăn liền, thay đổi cách người tiêu dùng nhìn nhận về mì ăn liền từ vai trò chỉ như bữa ăn phụ sang vai trò như bữa ăn chính. Do đó, chúng tôi có đủ sự tự tin để kỳ vọng thị trường sản phẩm mì cỡ lớn tại Việt Nam sẽ còn dư địa để phát triển vượt bậc trong tương lai".

Hảo Hảo BIG 100 g sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ ngày 27-5-2024.

Về Thương Hiệu Mì Ăn Liền Hảo Hảo

Mì Hảo Hảo là một sản phẩm của Công ty Acecook Việt Nam ra mắt năm 2000. Đây là sản phẩm với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm, thương hiệu này vẫn luôn hấp dẫn người tiêu dùng Việt, trở thành sản phẩm không thể thiếu trên bàn ăn của gia đình Việt thuộc mọi thế hệ.

Năm 2023, Hảo Hảo tiếp tục dẫn đầu ngành Mì Ăn Liền tại Việt Nam, là thương hiệu Mì Ăn Liền duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam. Cũng trong năm qua, Hảo Hảo xác lập kỷ lục mới Chảo mì xào dát vàng lớn nhất Việt Nam và được xếp hạng cao nhất về thị phần doanh thu và sản lượng của ngành Sợi Ăn Liền (10-2022 đến 9-2023).

H.Tường

Viết bình luận

MM Mega Market góp mặt tại Lễ hội Du lịch biển Nha Trang 2024

MM Mega Market góp mặt tại Lễ hội Du lịch biển Nha Trang 2024

Tiêu dùng 15:57

Từ ngày 13-6 đến 16-6-2024, tiếp nối chuỗi sự kiện trong chương trình Hương vị Hàn Quốc, MM Mega Market Nha Trang kết hợp với K-Food và aT Center mở gian hàng trưng bày sản phẩm Hàn Quốc tại Lễ hội Du lịch biển Nha Trang 2024.

Acecook Việt Nam khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội

Acecook Việt Nam khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội

Sản phẩm 11:49

Công ty Acecook Việt Nam chính thức khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại số 10 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội để người tiêu dùng có thể trải nghiệm văn hóa ăn phở hiện đại như phở “ngon chuẩn quán”.

Ưu đãi chào hè “Mua 1 Tặng 1”- Nước mắm Phú Nhĩ từ cá cơm Phú Quốc

Ưu đãi chào hè “Mua 1 Tặng 1”- Nước mắm Phú Nhĩ từ cá cơm Phú Quốc

Tiêu dùng 15:17

Vào hè, khi tiết trời dần oi bức và học sinh được nghỉ hè, thì bữa cơm gia đình cần chuẩn chỉnh, thơm ngon và thanh mát hơn bao giờ hết. Phú Nhĩ chào hè với chương trình ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống siêu thị Emart, gửi đến khách hàng nước mắm truyền thống tinh hoa của đảo ngọc, cho gian bếp thơm nồng, món ngon đậm vị

Nhẹ nhõm khi trả gần hết nợ cho gia đình

Nhẹ nhõm khi trả gần hết nợ cho gia đình

Khuyến mại 17:42

Thư thả, nhẹ nhõm thoát khỏi gánh nặng ngàn cân là cảm nhận chị Nguyễn Thị Hằng (Nghệ An) khi kể về việc việc trúng giải triệu phú 100 triệu đồng và thoát khỏi áp lực nợ nần của gia đình nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ.

Lần đầu tiên 5 hội tại TP HCM hợp tác giao thương

Lần đầu tiên 5 hội tại TP HCM hợp tác giao thương

Thị trường 20:46

(NLĐO)- Ngày 6-6-2024, tại Toà nhà Lê Thành (quận Bình Tân, TP HCM) chương trình Xúc tiến thương mại với chủ đề A.I Kết nối 5 Hội giao thương "Mở rộng - Hợp tác - Phát triển" đã thu hút gần 1.000 người tham dự.

Mua sữa bột của Nutifood để sưu tập bộ quà tặng “siêu tiện lợi”

Mua sữa bột của Nutifood để sưu tập bộ quà tặng “siêu tiện lợi”

Tiêu dùng 11:00

Từ nay đến hết ngày 30-12-2024, khi mua các sản phẩm sữa bột Nutifood GrowPLUS+, NuVi Grow và Värna, người tiêu dùng sẽ được tích điểm để đổi những phần quà hấp dẫn.

Lợi ích tuyệt vời của chất fucoidan từ tảo nâu Okinawa đối với sức khỏe

Lợi ích tuyệt vời của chất fucoidan từ tảo nâu Okinawa đối với sức khỏe

Tiêu dùng 09:16

Hợp chất fucoidan - chất siêu nhờn chiết xuất từ tảo nâu Nhật Bản - có thể hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ trong quá trình điều trị ung thư.