Tiêu dùng
31/03/2025 16:26

Tích tem siêu thị đổi quà cao cấp độc quyền của Hà Lan

In bài viết

Để được tặng 1 tem, khách hàng chỉ cần mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị.

Tích lũy từ 10 tem trở lên kết hợp trả thêm tiền mặt, khách hàng sẽ đổi sản phẩm tương ứng Từ ngày 31-3 đến 31-8, khách hàng có thẻ Thành viên Saigon Co.op khi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.oponline) sẽ được tham gia chương trình "Tích tem đổi quà" với trọn bộ dao bếp độc quyền thương hiệu Hà Lan RoyalVKB.

Tích tem siêu thị đổi quà cao cấp độc quyền của Hà Lan- Ảnh 1.

"Tích tem đổi quà" với bộ dao bếp độc quyền thương hiệu Hà Lan RoyalVKB

"Tích tem đổi quà" là chương trình Saigon Co.op tiên phong tổ chức từ năm 2017. Dựa trên tiêu chí "độc quyền" và "cao cấp", thông qua chương trình, Saigon Co.op đã giới thiệu đến thị trường bán lẻ Việt Nam hàng loạt những thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới. Tiếp nối hiệu quả từ những lần tổ chức trước, "Tích tem đổi quà 2025" bao gồm bộ sản phẩm nhà bếp với 6 món: như kéo bếp, dao gọt, dao thái lát, dao đầu bếp, dao santoku và thớt gỗ thương hiệu Hà Lan RoyalVKB.

Được áp dụng độc quyền tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, chương trình Tích tem đổi quà giúp khách hàng tiết kiệm đến 91% so với giá bán lẻ của sản phẩm.

Tích tem siêu thị đổi quà cao cấp độc quyền của Hà Lan- Ảnh 2.

Cặp đôi nghệ sĩ Tú Vi và Văn Anh là đại sứ thương hiệu

Thể lệ chương trình dễ dàng, tiện lợi: để tích 1 tem, khách hàng chỉ cần mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Cheers, Finelife, Co.opSmile, Co.op Online với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên, tích từ 10 tem, khách hàng trả thêm tiền mặt và đổi sản phẩm tương ứng, áp dụng cho cả hình thức tem giấy và tem điện tử. Chương trình kéo dài hơn 5 tháng: thời gian tích tem: từ 31/3 – 31/8; thời gian đổi quà từ 31/3 – 14/9, giúp tất cả khách hàng đến với nhà "Co.op" đều có cơ hội sở hữu sản phẩm dao bếp độc quyền thương hiệu RoyalVKB.

Trong chương trình lần này, Saigon Co.op nhận được sự đồng hành từ những đối tác lớn như Abbott, Heineken, Coca Cola, DKSH, Latacyd, SC Johnson, Axo, Tường An, Suntory Pepsico, Mondelez Kinh Đô, Hoff, Kenvue, Bel for all good, Monte, Vinamilk, Energizer, Kotex, Bibica, Darlie, Ánh Hồng.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận thêm tem thưởng khi mua các sản phẩm tham gia tài trợ. Cặp đôi nghệ sĩ Tú Vi và Văn Anh là đại sứ thương hiệu đồng hành trong thời gian diễn ra chương trình.


P.An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.