Thị trường
11/04/2025 18:10

Cửa hàng đại diện đầu tiên của Nitori ra mắt tại TPHCM

In bài viết

Ngày 11-4, thương hiệu nội thất và gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori chính thức khai trương cửa hàng mới tại tầng 4, TTTM Parkson (quận 1, TP HCM)

Đây là cửa hàng thứ 4 trong hệ thống Nitori tại Việt Nam, đồng thời là cửa hàng đầu tiên áp dụng mô hình đại diện (flagship) tại thị trường Việt, nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng trong nước.

Cửa hàng có diện tích hơn 3.170 m², trưng bày hơn 8.800 sản phẩm bao gồm nội thất, đồ gia dụng và thiết bị điện gia dụng nội địa Nhật Bản - từ máy pha cà phê, máy hút bụi đến dụng cụ làm đẹp và đèn chiếu sáng... Khu trưng bày được thiết kế mở, chia theo từng khu vực chức năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp... giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm và hình dung không gian sống.

Cửa hàng đại diện đầu tiên của Nitori ra mắt tại TPHCM- Ảnh 1.

Khách hàng trải nghiệm trực tiếp không gian bày trí và sản phẩm tại Nitori Đồng Khởi

Cửa hàng cũng được bố trí khu vực trải nghiệm theo mùa, nổi bật với chủ đề "WA" - tinh thần sống hài hòa, giản dị của người Nhật - thể hiện qua các chất liệu như chiếu Tatami, thảm Igusa mang hương thơm tự nhiên. Một số sản phẩm nổi bật như sofa điều chỉnh điện hay chăn ga công nghệ làm mát cũng được bố trí để khách hàng có thể thử trực tiếp, tạo cảm giác gần gũi và tiện nghi.

Trong 3 ngày đầu khai trương (11 đến 13-4), khách hàng đến tham quan và mua sắm có thể tham gia chương trình quay số trúng thưởng, chụp hình check-in cùng linh vật mèo Kuro với hàng ngàn phần quà. Ngoài ra, khách có hóa đơn từ 1 triệu đồng (tính gộp giữa Nitori và Uniqlo Đồng Khởi) còn nhận được áo phông Nitori, số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc mỗi ngày.

Cửa hàng flagship này được xem là bước nâng cấp trải nghiệm mua sắm của Nitori tại Việt Nam. Mô hình tích hợp từ thiết kế, sản xuất đến bán lẻ giúp thương hiệu kiểm soát tốt chất lượng, giảm chi phí trung gian và mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý – phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam trong thời đại hiện đại và tiết kiệm chi tiêu.

Tin-ảnh: Tân Xuân
DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

Hoạt động cộng đồng 16:17

Tinh thần kiến tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng của DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương được tiếp nối trong lễ khánh thành cầu Khang Hưng diễn ra vào ngày 21-12.

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Khởi nghiệp 16:16

Từ ý tưởng đến thành công không còn xa vời khi chọn mô hình cà phê nhượng quyền, giúp tiết kiệm vốn, giảm rủi ro và vận hành hiệu quả ngay từ đầu.

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

Doanh nghiệp 16:15

Sau khi thay 2 máy biến thế và cáp lực, Trạm biến áp 110/22kV Phú Mỹ Hưng sẽ giúp giảm tổn thất điện năng, phù hợp với phát triển lâu dài của khu vực

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Doanh nghiệp 16:14

Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 21 dự kiến diễn ra ngày 24-1-2026 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP HCM

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.