VnMoney
12/04/2019 16:50

Theo đuổi ước mơ với tinh thần thép: Chìa khóa để "Vượt trội hơn mỗi ngày"

In bài viết

Giải Techcombank Ironman châu Á - Thái Bình Dương lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam đang cận kề đến vào những ngày tháng 5-2019 ở thành phố biển sôi động Đà Nẵng.

Người ta thường thán phục trước những kỷ lục của cuộc thi ba môn phối hợp này nhưng điều thực sự khiến cộng đồng ngả mũ là tinh thần kiên định theo đuổi ước mơ với tinh thần thép để thành công và những cảm xúc  từ thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" .

Từ tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày"

Khoảng 2.000 người tham gia trong đó có gần 1.000 vận động viên Việt Nam - tăng gần 20 lần trong 5 năm khẳng định sự phát triển vượt bậc của Techcombank Ironmman 70.3 tại Việt Nam. Và trên hết, tinh thần "cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày" đang xuyên suốt lan tỏa trong cuộc thi và trong cộng đồng.

Theo đuổi ước mơ với tinh thần thép: Chìa khóa để Vượt trội hơn mỗi ngày - Ảnh 1.

Giá trị của Techcombank Ironman 70.3 không chỉ dừng lại ở việc mang đến những cơ hội cho sự phát triển du lịch, kinh tế xã hội của Đà Nẵng, đưa Việt Nam lên bản đồ thế giới của ba môn phối hợp, cuộc thi thể thao khắc nghiệt nhất hành tinh mà chính là sự lan tỏa của lối sống tích cực, theo đuổi ước mơ với tinh thần thép, kiên định vượt qua thử thách để tiến bộ hơn, phát triển hơn và thành công hơn trong mỗi người. Đó chính là sự thành công lớn nhất mà cuộc thi mang lại.

"Đó là một cuộc thi khắc nghiệt và đòi hỏi nhiều ở ý chí kiên định để vượt qua mỗi km, để chiến thắng bản thân nhiều hơn giành những vinh danh, tôi muốn rèn luyện không chỉ sức khỏe mà ở tinh thần của mình. Đó là hai yếu tố quan trọng quyết định cho sự thành công trong cuộc sống. Trong thể thao, tôi tự thể nghiệm và có những trải nghiệm tốt hơn cho mình" - chia sẻ từ Nguyễn Việt Hồng - vận động viên từ Techcombank đã vượt qua 3 mùa Ironman. 

Đến thương hiệu gắn liền với những giá trị nâng tầm con người

Không ai có thể phủ nhận những thương hiệu mang tầm quốc tế như Nike với "Just Do It" đã thành công không biên giới với những sản phẩm chất lượng cùng thông điệp kêu gọi đánh thức sự vĩ đại, "điều có thể" trong mỗi con người. Hay có thể nghĩ ngay đến Starbucks với hương cà phê và một thương hiệu lay động cảm xúc bao tín đồ cà phê cho thấy giá trị của một thương hiệu ở việc mang đến cho con người những giá trị thiết thực nhất.

Từ sự đồng hành với những cuộc thi thể thao sức bền và lan tỏa trong cộng đồng tinh thần "vượt trội hơn mỗi ngày", thương hiệu Techcombank đã được biết đến không chỉ là một trong những ngân hàng dẫn đầu với những sản phẩm, dịch vụ vượt trội, mang đến giải pháp tài chính cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, với cam kết tạo điều kiện cho người Việt hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình, Techcombank đã tạo dựng được định vị thương hiệu gắn liền với tinh thần lạc quan, tự lập, kiên định thực hiện ước mơ của bao người Việt

Theo đuổi ước mơ với tinh thần thép: Chìa khóa để Vượt trội hơn mỗi ngày - Ảnh 2.

Chúng tôi tin rằng: "Những điều vĩ đại luôn bắt đầu từ những mơ ước lớn lao và đặc biệt là khát khao chinh phục mơ ước của mình càng lớn thì thành công càng đến gần. Techombank sẽ là một Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, nhưng trên hết chúng tôi muốn tạo nên một thương hiệu góp phần vào sự phát triển con người, tạo điều kiện từ tài chính cho đến tinh thần cho sự phát triển người Việt", bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank - chia sẻ.

Từ Techcombank Ironman châu Á - Thái Bình Dương nhìn lại, có thể thấy đó là một hành trình của việc mang những giải thưởng thể thao mang tầm quốc tế đến Việt Nam, và đó cũng sẽ là hành trình khẳng định cho những ước mơ với tinh thần thép chắc chắn sẽ gặt hái thành công "vượt trội hơn mỗi ngày".

Nguyễn Thủy
từ khóa :
OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

Nhịp sống 17:12

Ngày 21-6-2025, Công ty Thăng Long TM - Nhà phân phối độc quyền TaylorMade tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm TM Golf Performance

Ưu đãi vay vốn đặc biệt cho doanh nghiệp với BIDV SME Fast Track

Ưu đãi vay vốn đặc biệt cho doanh nghiệp với BIDV SME Fast Track

Ngân hàng 14:32

BIDV ra mắt chương trình ưu đãi SME Fast Track với 3 gói tài khoản cùng những ưu đãi chuyên biệt cho doanh nghiệp SME.

Techcombank đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Cần Thơ

Techcombank đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Cần Thơ

Ngân hàng 13:51

Techcombank giới thiệu các giải pháp tài chính - ngân hàng số được thiết kế riêng biệt cho doanh nghiệp Cần Thơ theo từng lĩnh vực chủ lực

Nhà thuốc Pharmacity giới thiệu giải pháp mới trong điều trị bệnh lý hô hấp

Nhà thuốc Pharmacity giới thiệu giải pháp mới trong điều trị bệnh lý hô hấp

Thị trường 09:12

Ở hội thảo "Tiếp cận toàn diện các bệnh lý hô hấp thường gặp tại nhà thuốc" vừa qua, Pharmacity và GSK giới thiệu giải pháp mới trong điều trị bệnh lý hô hấp.

SATRA - UEH hợp tác đưa tiện ích và tri thức phục vụ cộng đồng

SATRA - UEH hợp tác đưa tiện ích và tri thức phục vụ cộng đồng

Doanh nghiệp 21:39

Ngày 17-6, SATRA và UEH chính thức ký kết chương trình hợp tác chiến lược toàn diện giai đoạn 2025 - 2030.

Mirae Asset miễn, giảm lãi và phí hỗ trợ người vay

Mirae Asset miễn, giảm lãi và phí hỗ trợ người vay

Thị trường 16:00

Dưới tác động của nền kinh tế còn nhiều biến động và thu nhập người dân bị sụt giảm, khả năng trả nợ của khách hàng bị ảnh hưởng đáng kể.