VnMoney
12/04/2019 16:50

Theo đuổi ước mơ với tinh thần thép: Chìa khóa để "Vượt trội hơn mỗi ngày"

In bài viết

Giải Techcombank Ironman châu Á - Thái Bình Dương lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam đang cận kề đến vào những ngày tháng 5-2019 ở thành phố biển sôi động Đà Nẵng.

Người ta thường thán phục trước những kỷ lục của cuộc thi ba môn phối hợp này nhưng điều thực sự khiến cộng đồng ngả mũ là tinh thần kiên định theo đuổi ước mơ với tinh thần thép để thành công và những cảm xúc  từ thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" .

Từ tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày"

Khoảng 2.000 người tham gia trong đó có gần 1.000 vận động viên Việt Nam - tăng gần 20 lần trong 5 năm khẳng định sự phát triển vượt bậc của Techcombank Ironmman 70.3 tại Việt Nam. Và trên hết, tinh thần "cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày" đang xuyên suốt lan tỏa trong cuộc thi và trong cộng đồng.

Theo đuổi ước mơ với tinh thần thép: Chìa khóa để Vượt trội hơn mỗi ngày - Ảnh 1.

Giá trị của Techcombank Ironman 70.3 không chỉ dừng lại ở việc mang đến những cơ hội cho sự phát triển du lịch, kinh tế xã hội của Đà Nẵng, đưa Việt Nam lên bản đồ thế giới của ba môn phối hợp, cuộc thi thể thao khắc nghiệt nhất hành tinh mà chính là sự lan tỏa của lối sống tích cực, theo đuổi ước mơ với tinh thần thép, kiên định vượt qua thử thách để tiến bộ hơn, phát triển hơn và thành công hơn trong mỗi người. Đó chính là sự thành công lớn nhất mà cuộc thi mang lại.

"Đó là một cuộc thi khắc nghiệt và đòi hỏi nhiều ở ý chí kiên định để vượt qua mỗi km, để chiến thắng bản thân nhiều hơn giành những vinh danh, tôi muốn rèn luyện không chỉ sức khỏe mà ở tinh thần của mình. Đó là hai yếu tố quan trọng quyết định cho sự thành công trong cuộc sống. Trong thể thao, tôi tự thể nghiệm và có những trải nghiệm tốt hơn cho mình" - chia sẻ từ Nguyễn Việt Hồng - vận động viên từ Techcombank đã vượt qua 3 mùa Ironman. 

Đến thương hiệu gắn liền với những giá trị nâng tầm con người

Không ai có thể phủ nhận những thương hiệu mang tầm quốc tế như Nike với "Just Do It" đã thành công không biên giới với những sản phẩm chất lượng cùng thông điệp kêu gọi đánh thức sự vĩ đại, "điều có thể" trong mỗi con người. Hay có thể nghĩ ngay đến Starbucks với hương cà phê và một thương hiệu lay động cảm xúc bao tín đồ cà phê cho thấy giá trị của một thương hiệu ở việc mang đến cho con người những giá trị thiết thực nhất.

Từ sự đồng hành với những cuộc thi thể thao sức bền và lan tỏa trong cộng đồng tinh thần "vượt trội hơn mỗi ngày", thương hiệu Techcombank đã được biết đến không chỉ là một trong những ngân hàng dẫn đầu với những sản phẩm, dịch vụ vượt trội, mang đến giải pháp tài chính cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, với cam kết tạo điều kiện cho người Việt hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình, Techcombank đã tạo dựng được định vị thương hiệu gắn liền với tinh thần lạc quan, tự lập, kiên định thực hiện ước mơ của bao người Việt

Theo đuổi ước mơ với tinh thần thép: Chìa khóa để Vượt trội hơn mỗi ngày - Ảnh 2.

Chúng tôi tin rằng: "Những điều vĩ đại luôn bắt đầu từ những mơ ước lớn lao và đặc biệt là khát khao chinh phục mơ ước của mình càng lớn thì thành công càng đến gần. Techombank sẽ là một Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, nhưng trên hết chúng tôi muốn tạo nên một thương hiệu góp phần vào sự phát triển con người, tạo điều kiện từ tài chính cho đến tinh thần cho sự phát triển người Việt", bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank - chia sẻ.

Từ Techcombank Ironman châu Á - Thái Bình Dương nhìn lại, có thể thấy đó là một hành trình của việc mang những giải thưởng thể thao mang tầm quốc tế đến Việt Nam, và đó cũng sẽ là hành trình khẳng định cho những ước mơ với tinh thần thép chắc chắn sẽ gặt hái thành công "vượt trội hơn mỗi ngày".

Nguyễn Thủy
từ khóa :
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn