Người ta thường thán phục trước những kỷ lục của cuộc thi ba môn phối hợp này nhưng điều thực sự khiến cộng đồng ngả mũ là tinh thần kiên định theo đuổi ước mơ với tinh thần thép để thành công và những cảm xúc từ thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" .
Từ tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày"
Khoảng 2.000 người tham gia trong đó có gần 1.000 vận động viên Việt Nam - tăng gần 20 lần trong 5 năm khẳng định sự phát triển vượt bậc của Techcombank Ironmman 70.3 tại Việt Nam. Và trên hết, tinh thần "cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày" đang xuyên suốt lan tỏa trong cuộc thi và trong cộng đồng.
Giá trị của Techcombank Ironman 70.3 không chỉ dừng lại ở việc mang đến những cơ hội cho sự phát triển du lịch, kinh tế xã hội của Đà Nẵng, đưa Việt Nam lên bản đồ thế giới của ba môn phối hợp, cuộc thi thể thao khắc nghiệt nhất hành tinh mà chính là sự lan tỏa của lối sống tích cực, theo đuổi ước mơ với tinh thần thép, kiên định vượt qua thử thách để tiến bộ hơn, phát triển hơn và thành công hơn trong mỗi người. Đó chính là sự thành công lớn nhất mà cuộc thi mang lại.
"Đó là một cuộc thi khắc nghiệt và đòi hỏi nhiều ở ý chí kiên định để vượt qua mỗi km, để chiến thắng bản thân nhiều hơn giành những vinh danh, tôi muốn rèn luyện không chỉ sức khỏe mà ở tinh thần của mình. Đó là hai yếu tố quan trọng quyết định cho sự thành công trong cuộc sống. Trong thể thao, tôi tự thể nghiệm và có những trải nghiệm tốt hơn cho mình" - chia sẻ từ Nguyễn Việt Hồng - vận động viên từ Techcombank đã vượt qua 3 mùa Ironman.
Đến thương hiệu gắn liền với những giá trị nâng tầm con người
Không ai có thể phủ nhận những thương hiệu mang tầm quốc tế như Nike với "Just Do It" đã thành công không biên giới với những sản phẩm chất lượng cùng thông điệp kêu gọi đánh thức sự vĩ đại, "điều có thể" trong mỗi con người. Hay có thể nghĩ ngay đến Starbucks với hương cà phê và một thương hiệu lay động cảm xúc bao tín đồ cà phê cho thấy giá trị của một thương hiệu ở việc mang đến cho con người những giá trị thiết thực nhất.
Từ sự đồng hành với những cuộc thi thể thao sức bền và lan tỏa trong cộng đồng tinh thần "vượt trội hơn mỗi ngày", thương hiệu Techcombank đã được biết đến không chỉ là một trong những ngân hàng dẫn đầu với những sản phẩm, dịch vụ vượt trội, mang đến giải pháp tài chính cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, với cam kết tạo điều kiện cho người Việt hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình, Techcombank đã tạo dựng được định vị thương hiệu gắn liền với tinh thần lạc quan, tự lập, kiên định thực hiện ước mơ của bao người Việt
Chúng tôi tin rằng: "Những điều vĩ đại luôn bắt đầu từ những mơ ước lớn lao và đặc biệt là khát khao chinh phục mơ ước của mình càng lớn thì thành công càng đến gần. Techombank sẽ là một Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, nhưng trên hết chúng tôi muốn tạo nên một thương hiệu góp phần vào sự phát triển con người, tạo điều kiện từ tài chính cho đến tinh thần cho sự phát triển người Việt", bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank - chia sẻ.
Từ Techcombank Ironman châu Á - Thái Bình Dương nhìn lại, có thể thấy đó là một hành trình của việc mang những giải thưởng thể thao mang tầm quốc tế đến Việt Nam, và đó cũng sẽ là hành trình khẳng định cho những ước mơ với tinh thần thép chắc chắn sẽ gặt hái thành công "vượt trội hơn mỗi ngày".