VnMoney
12/04/2019 16:50

Theo đuổi ước mơ với tinh thần thép: Chìa khóa để "Vượt trội hơn mỗi ngày"

Giải Techcombank Ironman châu Á - Thái Bình Dương lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam đang cận kề đến vào những ngày tháng 5-2019 ở thành phố biển sôi động Đà Nẵng.

Người ta thường thán phục trước những kỷ lục của cuộc thi ba môn phối hợp này nhưng điều thực sự khiến cộng đồng ngả mũ là tinh thần kiên định theo đuổi ước mơ với tinh thần thép để thành công và những cảm xúc  từ thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" .

Từ tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày"

Khoảng 2.000 người tham gia trong đó có gần 1.000 vận động viên Việt Nam - tăng gần 20 lần trong 5 năm khẳng định sự phát triển vượt bậc của Techcombank Ironmman 70.3 tại Việt Nam. Và trên hết, tinh thần "cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày" đang xuyên suốt lan tỏa trong cuộc thi và trong cộng đồng.

Theo đuổi ước mơ với tinh thần thép: Chìa khóa để Vượt trội hơn mỗi ngày - Ảnh 1.

Giá trị của Techcombank Ironman 70.3 không chỉ dừng lại ở việc mang đến những cơ hội cho sự phát triển du lịch, kinh tế xã hội của Đà Nẵng, đưa Việt Nam lên bản đồ thế giới của ba môn phối hợp, cuộc thi thể thao khắc nghiệt nhất hành tinh mà chính là sự lan tỏa của lối sống tích cực, theo đuổi ước mơ với tinh thần thép, kiên định vượt qua thử thách để tiến bộ hơn, phát triển hơn và thành công hơn trong mỗi người. Đó chính là sự thành công lớn nhất mà cuộc thi mang lại.

"Đó là một cuộc thi khắc nghiệt và đòi hỏi nhiều ở ý chí kiên định để vượt qua mỗi km, để chiến thắng bản thân nhiều hơn giành những vinh danh, tôi muốn rèn luyện không chỉ sức khỏe mà ở tinh thần của mình. Đó là hai yếu tố quan trọng quyết định cho sự thành công trong cuộc sống. Trong thể thao, tôi tự thể nghiệm và có những trải nghiệm tốt hơn cho mình" - chia sẻ từ Nguyễn Việt Hồng - vận động viên từ Techcombank đã vượt qua 3 mùa Ironman. 

Đến thương hiệu gắn liền với những giá trị nâng tầm con người

Không ai có thể phủ nhận những thương hiệu mang tầm quốc tế như Nike với "Just Do It" đã thành công không biên giới với những sản phẩm chất lượng cùng thông điệp kêu gọi đánh thức sự vĩ đại, "điều có thể" trong mỗi con người. Hay có thể nghĩ ngay đến Starbucks với hương cà phê và một thương hiệu lay động cảm xúc bao tín đồ cà phê cho thấy giá trị của một thương hiệu ở việc mang đến cho con người những giá trị thiết thực nhất.

Từ sự đồng hành với những cuộc thi thể thao sức bền và lan tỏa trong cộng đồng tinh thần "vượt trội hơn mỗi ngày", thương hiệu Techcombank đã được biết đến không chỉ là một trong những ngân hàng dẫn đầu với những sản phẩm, dịch vụ vượt trội, mang đến giải pháp tài chính cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, với cam kết tạo điều kiện cho người Việt hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình, Techcombank đã tạo dựng được định vị thương hiệu gắn liền với tinh thần lạc quan, tự lập, kiên định thực hiện ước mơ của bao người Việt

Theo đuổi ước mơ với tinh thần thép: Chìa khóa để Vượt trội hơn mỗi ngày - Ảnh 2.

Chúng tôi tin rằng: "Những điều vĩ đại luôn bắt đầu từ những mơ ước lớn lao và đặc biệt là khát khao chinh phục mơ ước của mình càng lớn thì thành công càng đến gần. Techombank sẽ là một Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, nhưng trên hết chúng tôi muốn tạo nên một thương hiệu góp phần vào sự phát triển con người, tạo điều kiện từ tài chính cho đến tinh thần cho sự phát triển người Việt", bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank - chia sẻ.

Từ Techcombank Ironman châu Á - Thái Bình Dương nhìn lại, có thể thấy đó là một hành trình của việc mang những giải thưởng thể thao mang tầm quốc tế đến Việt Nam, và đó cũng sẽ là hành trình khẳng định cho những ước mơ với tinh thần thép chắc chắn sẽ gặt hái thành công "vượt trội hơn mỗi ngày".

Nguyễn Thủy
từ khóa :
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”