VnMoney 27/10/2022 16:20

ONEBANK - Không chỉ giao dịch số mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh

Không dừng lại ở chuyển đổi số, nhiều ngân hàng đã đón đầu xu hướng bằng việc sáng tạo số để mang đến những trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp cho khách hàng (KH).

Theo nghiên cứu của Personetics đăng trên BusinessWire cuối tháng 6/2022, người dùng hiện nay muốn ngân hàng chủ động hỗ trợ và có các giải pháp cá nhân hóa. Do đó, ngành ngân hàng cần linh hoạt sử dụng công nghệ, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao, tăng niềm tin, giữ chân người dùng cũng như xây dựng giá trị lâu dài của thương hiệu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của KH, một số quốc gia hiện đại đã phát triển các mô hình giúp KH không chỉ giao dịch ngân hàng tự động mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng khác.

ONEBANK - Không chỉ giao dịch số mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh - Ảnh 1.

KH trải nghiệm tại ONEBANK

Đón đầu xu thế chung, Nam A Bank không chỉ là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số mà còn là ngân hàng kiến tạo số, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của KH.

Điểm nhấn trong nỗ lực sáng tạo số của ngân hàng này trong năm nay chính là mở rộng hàng loạt các điểm giao dịch số ONEBANK trên toàn quốc. Đây là một trong những điểm giao dịch số hiện đại, đẳng cấp mới được triển khai ở một số nước phát triển. Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hệ sinh thái này.

Tại ONEBANK, ngoài việc có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng xuyên lễ, tết, KH có thể KH có thể nộp tiền mặt không giới hạn, rút tiền từ tài khoản của tất cả các Ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR.

Tất cả các giao dịch tại ONEBANK không chỉ an toàn, nhanh chóng, bảo mật mà KH còn có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng thông minh khác. Theo đó, nếu không có thời gian giao dịch ngân hàng vào giờ hành chính, KH cũng có thể cùng người thân đến ONEBANK giao dịch mọi lúc và trải nghiệm những tiện ích như: mua sắm cafe, trang sức... Tất cả các tiện ích này KH chỉ cần "chạm" là thanh toán ngay tại Onebank.

ONEBANK - Không chỉ giao dịch số mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh - Ảnh 2.

Đến điểm giao dịch số ONEBANK, KH còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh

Không dừng lại ở đó, ngân hàng này liên tục nâng cấp hệ sinh thái ngân hàng số, đặc biệt là ONEANK để mang đến những trải nghiệm liền mạch nhất cho KH. Theo đó, ONEBANK cũng đã cập nhật lên phiên bản 2.0 đi kèm nhiều tính năng mới như KH có thể mở tài khoản bằng định danh điện tử eKYC chỉ trong vài phút, gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận tiền gửi điện tử. Song song đó, giao diện cũng được sắp xếp thông minh, thân thiện và dễ thao tác hơn cho người dùng.

Ra mắt vào cuối năm 2021 nhưng tính đến nay ONEBANK đã có gần 100 điểm trên toàn quốc. Với vị trí đắc địa, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian sang trọng, điểm giao dịch số này đáp ứng những chuẩn mực về sự chuyên nghiệp cho hàng triệu KH.

"Sáng tạo số là kim chỉ nam phát triển bền vững cho ngành ngân hàng, giúp KH tiếp cận những dịch vụ một cách nhanh chóng và có những trải nghiệm khác biệt", ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng giám đốc Nam A Bank khẳng định.

Với những bước tiến trong công nghệ, Nam A Bank liên tục nằm trong top đầu ICT Index ngành Ngân hàng Việt Nam và được ghi nhận bởi các tổ chức trong và ngoài nước như: "Ngân hàng kiến tạo số tốt nhất Việt Nam 2022" và "Ngân hàng số thế hệ mới tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí International Business bình chọn, "Chuyển đổi số Việt Nam Awards 2019", "Ngân hàng triển khai công nghệ tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí Global Banking & Finance bình chọn...

V.Vinh

Tin liên quan

Viết bình luận

Dư nợ BĐS và TPDN thuộc nhóm thấp nhất toàn ngành, năm 2022, HDBank tiếp tục đà tăng trưởng
14 phút trước 548 1k
Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank - mã chứng khoán: HDB) công bố báo cáo tài chính năm 2022 được kiểm toán bởi PwC. Lợi nhuận trước thuế lần đầu vượt 10.268 tỉ đồng, hoàn thành 105% kế hoạch năm. Nợ xấu thấp, các chỉ tiêu an toàn hoạt động được đảm bảo tốt trong nhóm dẫn đầu.
Nghị định 08: Tháo gỡ khó khăn cho thị trường trái phiếu, củng cố niềm tin nhà đầu tư
29/3/2023 548 1k
Nghị định 08/2023/NĐ-CP được ban hành ngày 5-3-2023 với mục tiêu vừa tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, vừa hướng tới lộ trình xây dựng thị trường trái phiếu doanh nghiệp minh bạch và bền vững.
Vietcombank 60 năm - Thắp sáng niềm tin, vươn ra biển lớn
29/3/2023 548 1k
"Văn hóa là sợi chỉ đỏ xuyên suốt toàn bộ lịch sử của dân tộc, làm nên sức sống mãnh liệt, giúp cộng đồng các dân tộc Việt Nam vượt qua biết bao sóng gió và thác ghềnh" như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng viết.
Ngân hàng KASIKORNBANK Chi nhánh TP.HCM bổ sung nội dung hoạt động
27/3/2023 548 1k
Ngày 17-3-2023 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 226/QĐ-HCM về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
NAM A BANK – Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

NAM A BANK – Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

Sáng 23-3-2023, tại TP HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) cùng Tập đoàn ORACLE và Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ viễn thông tin học Sun Việt (SVTECH)...