VnMoney
13/10/2022 16:00

Nam A Bank - Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

In bài viết

Ngày 12-10-2022, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Nam A Bank được vinh danh tại chương trình này. Giải thưởng cũng chính là sự ghi nhận của các tổ chức uy tín về hoạt động kinh doanh hiệu quả, minh bạch của Nam A Bank trên thị trường. Đồng thời, ghi nhận năng lực quản trị, điều hành của Ban lãnh đạo và chiến lược kinh doanh gắn liền với phát triển bền vững của ngân hàng.

Nam A Bank  - Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022 - Ảnh 1.

Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022"

Với chủ đề "Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh", chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Để vinh danh tại hạng mục quan trọng này, Nam A Bank đã được hội đồng bình chọn đánh giá cao trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh, thể hiện rõ qua các tiêu chí: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Nam A Bank  - Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022 - Ảnh 2.

Nam A Bank chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng trên toàn quốc, Nam A Bank tiếp tục mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Đến nay, Nam A Bank đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với hơn 110 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 100 điểm giao dịch số ONEBANK. Qua đó đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính – ngân hàng cho hàng triệu khách hàng.

Song song với đẩy mạnh kinh doanh, hoạt động bền vững, minh bạch còn được minh chứng khi Nam A Bank là một trong những ngân hàng luôn tiên phong và chủ động áp dụng mô hình quản trị rủi ro theo quy định của NHNN và chuẩn mực quốc tế từ sớm. Mới đây, Nam A Bank đã công bố hoàn thành việc triển khai các chuẩn mực quản trị rủi ro theo chuẩn mực Basel III dưới sự đồng hành và tư vấn của Công ty tư vấn quốc tế hàng đầu KPMG. Sự kiện này tiếp tục khẳng định hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ, an toàn, hiệu quả và bền vững của Ngân hàng trong suốt hành trình 30 năm xây dựng.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Giải thưởng uy tín trên là sự ghi nhận những định hướng chiến lược đúng đắn, kịp thời của Hội đồng quản trị, sự chủ động quản trị và tư duy giải pháp sáng tạo linh hoạt của Ban điều hành, sự quyết tâm hành động của toàn hệ thống. Tin rằng, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những bước đi vững chắc, thần tốc và ấn tượng trên thị trường tài chính nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam".

Ngòai ra, mới đây Nam A Bank cũng nhận hàng loạt giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế như: Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2022; Ngân hàng kiến tạo số tốt nhất Việt Nam 2022; Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2022; Ngân hàng quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam 2022 và Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2022.

V. Vinh
VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.