VnMoney
15/04/2020 10:13

Ngân hàng giảm 10% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng Covid-19

In bài viết

(NLĐO) - Từ ngày 15-4 đến 30-6, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam giảm 5%-10% số tiền lãi cho khách bị ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp bởi Covid-19

Tiếp tục hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng Covid-19, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa quyết định giảm tiền lãi vay (đợt 2), từ ngày 15-4 đến 30-6, cho khách hàng bị ảnh hưởng Covid-19    

Cụ thể, Vietcombank giảm tới 10% số tiền lãi phải trả cho các khách hàng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. Còn khách hàng bị ảnh hưởng gián tiếp, Vietcombank giảm 5% số tiền lãi.

Ngân hàng giảm 10% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng Covid-19 - Ảnh 1.

Vietcombank quyết định giảm 5%-10% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng Covid-19

Theo Vietcombank, trong đợt này sẽ có 90.000 khách được giảm tiền lãi, gắn liền với dư nợ cho vay 300.000 tỉ đồng, chiến gần 50% quy mô tín dụng hiện hữu ngân hàng.

Trước đó, thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, ngay từ giữa tháng 2-2020, Vietcombank đã triển khai hàng loạt giải pháp ưu đãi dành cho khách hàng như giảm lãi suất cho vay đợt 1, triển khai chương trình cho vay mới với quy mô dư nợ 30.000 tỉ đồng với lãi thấp từ 4,5%-5% năm. Với các đợt giảm lãi suất, Vietcombank dự kiến lợi nhuận giảm khoảng 2.240 tỉ đồng.

Thy Thơ
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.