Như vậy, tính từ đầu năm 2019 đến nay, ngân hàng đã đẩy mạnh "phủ sóng" thương hiệu tại các địa bàn tiềm năng này với việc đưa vào hoạt động 6 điểm mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích của khách hàng địa phương và khu vực lân cận.
Ngay từ ngày đầu hoạt động, Nam A Bank đã xác định tầm nhìn là trở thành Ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam với mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, một trong những hoạt động trọng tâm của Nam A Bank đang triển khai là mở rộng mạng lưới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính tối ưu và tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu đến từng khách hàng địa phương.

Nam A Bank Bà Rịa và Nam A Bank Hà Tiên chính thức đưa vào hoạt động sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng
Chỉ tính riêng ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong năm 2019, ngân hàng đã chính thức đưa vào hoạt động 3 điểm kinh doanh là Nam A Bank Châu Đức (ngày 23-1), Nam A Bank Tân Thành (ngày 10-7) và đến tháng 9 này là Nam A Bank Bà Rịa. Như vậy, hiện Nam A Bank đã có mặt tại địa phương này với 4 điểm gồm chi nhánh Nam A Bank Bà Rịa - Vũng Tàu và 3 đơn vị trên.
Đại diện Nam A Bank cho biết: "Với phương châm mang sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực của các vùng kinh tế, Nam A Bank thường xuyên chú trọng mở mới nhiều điểm kinh doanh. Việc khai trương 2 điểm mới này nằm trong lộ trình phát triển và tầm nhìn của Nam A Bank tại khu vực miền Tây và khu vực Đông Nam Bộ với mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ khách hàng địa phương và khu vực lân cận trong mọi hoạt động kinh tế".
Nhân dịp khai trương, ngân hàng sẽ dành hàng ngàn quà tặng cho những khách hàng giao dịch đầu tiên, triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.