VnMoney 06/12/2019 16:18

Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng

Ngày 05-12-2019, Nam A Bank vinh dự nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng do Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) trao tặng.

Để đạt được thành công trên, Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động để đáp ứng các tiêu chí cốt lõi của Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 như: xây dựng và triển khai đồng bộ quy trình, hệ thống vận hành hoạt động tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng; đảm bảo các yêu cầu của khách hàng luôn theo dõi, xử lý và phản hồi đúng thời gian cam kết. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng liên tục phân tích và cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên xem xét các phản hồi của khách hàng.

Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng - Ảnh 1.

Bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc Nam A Bank nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng là sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực của Nam A Bank trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, hướng đến đạt chuẩn Chất lượng dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm", Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cao cơ sở vật chất, tăng cường yếu tố nguồn nhân lực, cải tiến quy trình sản phẩm, chú trọng "số hóa" sản phẩm dịch vụ để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng".

Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank đang thực hiện đúng lộ trình phát triển chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P (Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ), tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng - Ảnh 2.

Không gian giao dịch sang trọng, hiện đại của Nam A Bank.

Đặc biệt, Ngân hàng đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ. Các ứng dụng hiện đại này không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn mà còn giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và quản lý chất lượng một cách toàn diện.

Với việc không ngừng đẩy mạnh cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình an toàn – nhanh chóng – tiện lợi và tích cực "số hóa "sản phẩm để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Nam A Bank tự tin sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Nhật Minh
từ khóa :

Viết bình luận

Thẻ tín dụng VPBank - Shopee ưu đãi miễn phí vận chuyển và hoàn tiền lên đến 10% suốt cả năm
5 giờ trước 548 1k
Nền tảng thương mại điện tử Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng “Tận hưởng niềm vui mua sắm”.
Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng
5 giờ trước 548 1k
Home Credit Việt Nam vừa giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”.
Ngân hàng sắp bán đấu giá 2 chiếc tàu và trụ sở của công ty vận tải biển
7 giờ trước 548 1k
(NLĐO) – Từ tàu biển đến khoản nợ của công ty vận tải biển tiếp tục nằm trong danh sách những tài sản thế chấp được ngân hàng chuẩn bị rao bán để thu hồi nợ.
Tặng 100% phí chuyển tiền cho khách hàng đăng ký mới BIDV iBank
28/9/2020 548 1k
Với phương châm đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ tiện ích trên kênh ngân hàng số, BIDV tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại "BIDV iBank - Đồng hành phát triển, Kết nối thành công" với ưu đãi tặng 100% phí chuyển tiền cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ BIDV iBank từ ngày 21-9-2020 đến hết 21-12-2020.
Lãi suất cho vay không giảm kịp theo lãi huy động

Lãi suất cho vay không giảm kịp theo lãi huy động

Trong khi lãi suất huy động giảm 0,5-2,1 điểm % ở tất cả kỳ hạn từ đầu năm, lãi suất cho vay thực tế trên thị trường vẫn chưa có được mức giảm tương đương.