VnMoney
06/12/2019 16:18

Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng

In bài viết

Ngày 05-12-2019, Nam A Bank vinh dự nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng do Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) trao tặng.

Để đạt được thành công trên, Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động để đáp ứng các tiêu chí cốt lõi của Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 như: xây dựng và triển khai đồng bộ quy trình, hệ thống vận hành hoạt động tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng; đảm bảo các yêu cầu của khách hàng luôn theo dõi, xử lý và phản hồi đúng thời gian cam kết. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng liên tục phân tích và cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên xem xét các phản hồi của khách hàng.

Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng - Ảnh 1.

Bà Võ Thị Tuyết Nga – Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc Nam A Bank nhận giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng là sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực của Nam A Bank trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, hướng đến đạt chuẩn Chất lượng dịch vụ 5 Sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm", Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng cao cơ sở vật chất, tăng cường yếu tố nguồn nhân lực, cải tiến quy trình sản phẩm, chú trọng "số hóa" sản phẩm dịch vụ để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng".

Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank đang thực hiện đúng lộ trình phát triển chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P (Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ), tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Nam A Bank đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng – sự hài lòng của khách hàng - Ảnh 2.

Không gian giao dịch sang trọng, hiện đại của Nam A Bank.

Đặc biệt, Ngân hàng đã tăng cường "số hóa" hệ sinh thái bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ. Các ứng dụng hiện đại này không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, bảo mật, an toàn mà còn giúp Nam A Bank nâng cao năng lực quản trị và quản lý chất lượng một cách toàn diện.

Với việc không ngừng đẩy mạnh cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình an toàn – nhanh chóng – tiện lợi và tích cực "số hóa "sản phẩm để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, Nam A Bank tự tin sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Nhật Minh
từ khóa :
FWD Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về sáng tạo sản phẩm và tiếp thị khách hàng

FWD Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế về sáng tạo sản phẩm và tiếp thị khách hàng

Thị trường 12:00

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã ghi dấu trên hành trình phát triển khi doanh nghiệp liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế

Đột phá dinh dưỡng 6 HMO từ Vinamilk Optimum liên tiếp tạo ấn tượng tại sân chơi quốc tế

Đột phá dinh dưỡng 6 HMO từ Vinamilk Optimum liên tiếp tạo ấn tượng tại sân chơi quốc tế

Thị trường 18:00

Tại Hội nghị Phát triển Châu Á, Vinamilk cùng đột phá 6 HMO đã gây ấn tượng bởi những đóng góp cho việc thiết lập chuẩn dinh dưỡng mới của trẻ em.

Bộ tứ động lực gia tăng giá trị cho bất động sản kế cận sân bay

Bộ tứ động lực gia tăng giá trị cho bất động sản kế cận sân bay

Dự án mới 15:44

Vinhomes Grand Park sở hữu 4 động lực tăng trưởng: kết nối 2 sân bay quốc tế, quy hoạch đô thị tích hợp, mặt bằng giá còn thấp, tâm điểm của quy hoạch liên vùng

Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn trong phát triển bền vững

Ngân hàng 10:11

Sacombank được bình chọn vào Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2025 (Top 50 CSA) với Hạng mục Quản trị Doanh nghiệp xuất sắc.

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

OCB bứt phá với chiến lược nhân sự bền vững - Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả

Ngân hàng 08:00

Giải thưởng CSA 2025 là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn phát triển của OCB - lấy con người làm trọng tâm, hướng đến sự phát triển bền vững

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Trường ĐH Văn Hiến công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 và chính sách hỗ trợ lên đến 60% học phí HK1

Giáo dục - Cộng đồng 18:05

Ngay sau khi thí sinh cả nước biết điểm thi tốt nghiệp THPT 2025, Trường Đại học Văn Hiến (VHU) đã công bố điểm sàn xét tuyển đại học chính quy năm 2025.

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế

Ngân hàng 17:51

HDBank lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn.