VnMoney
27/04/2023 13:00

Manulife: đối thoại minh bạch, giải quyết dứt điểm khiếu nại khách hàng

Sáng ngày 26/4, Manulife Việt Nam đã có động thái mới nhằm giải quyết những khiếu nại của một số khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” được Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) phân phối.

Dựa theo công bố mới nhất từ Manulife Việt Nam, công ty này sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã gửi khiếu nại hoặc gửi trước ngày 30 tháng 04 năm 2023 để cùng thảo luận giải quyết khiếu nại, bắt đầu từ tuần này. Những cuộc thảo luận này nhằm đạt được một giải pháp công bằng cho cả hai bên, bao gồm việc hủy hợp đồng và hoàn phí nếu có cơ sở hợp lý.

Manulife: đối thoại minh bạch, giải quyết dứt điểm khiếu nại khách hàng - Ảnh 1.

Lãnh đạo Manulife có buổi gặp gỡ chia sẻ thông tin cùng báo chí

Các khách hàng này sẽ được Manulife Việt Nam mời đến những cuộc gặp mặt trực tiếp và trao đổi minh bạch cùng với công ty. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được xác định dựa trên đánh giá của công ty bao gồm các yếu tố như tính đầy đủ, hợp pháp của bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm, kết quả phỏng vấn, đối chất với các tư vấn viên và nhân viên ngân hàng liên quan, các thông tin do khách hàng cung cấp trong đơn khiếu nại hoặc trong quá trình trao đổi cùng các bằng chứng hoặc các yếu tố có liên quan cần được cân nhắc.

Manulife: đối thoại minh bạch, giải quyết dứt điểm khiếu nại khách hàng - Ảnh 2.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự Manulife Việt Nam phát biểu về giải pháp mới cho khách hàng

Động thái này có thể được xem là bước tiến mới để giải quyết được dứt điểm và nhanh chóng các khiếu nại của nhóm khách hàng đã gửi tới công ty trong thời gian vừa qua. Manulife Việt Nam cho biết sẽ cố gắng hoàn thành tất cả các cuộc gặp mặt với những khách hàng có khiếu nại này trước ngày 30 tháng 6 năm 2023. Trong vài ngày tới khách hàng sẽ được công ty liên hệ để trao đổi chi tiết về buổi gặp mặt. Đây có thể được coi như một một điểm sáng và là bước tiến dài của Manulife Việt Nam trước những băn khoăn của khách hàng trong khoảng thời gian vừa qua.

Manulife: đối thoại minh bạch, giải quyết dứt điểm khiếu nại khách hàng - Ảnh 3.

Manulife từng bước tái xây dựng niềm tin về vai trò quan trọng của bảo hiểm đối với khách hàng

"Là một công ty bảo hiểm toàn cầu có lịch sử hoạt động lâu đời và chính trực, chúng tôi có trách nhiệm xây dựng niềm tin về vai trò quan trọng của bảo hiểm đối với khách hàng và bảo vệ sự phát triển bền vững của công ty và của cả thị trường", ông Sachin N. Shah, Chủ tịch HĐTV Manulife Việt Nam cho biết.

Đại diện Manulife tin rằng giải pháp này mang đến cơ hội tốt nhất cho khách hàng, công ty và ngành bảo hiểm để gia tăng niềm tin của khách hàng đối với ngành bảo hiểm.

Đồng thời, ông cũng cho biết Manulife Việt Nam đã xử lý nghiêm khắc các trường hợp được phát hiện có biểu hiện gian lận trong công tác tư vấn và bán sản phẩm bảo hiểm của công ty. Trong thời gian sắp tới, Manulife Việt Nam cam kết không ngừng cải thiện quy trình bán hàng và phục vụ khách hàng để đáp ứng yêu cầu của Luật Kinh doanh Bảo hiểm sửa đổi và tiếp tục hợp tác chặt chẽ cùng các cơ quan ban ngành cho sự phát triển của ngành bảo hiểm Việt Nam.

P. Q
Giảm vi phạm nồng độ cồn so với dịp Tết cùng kỳ, tinh thần “Uống có trách nhiệm” nâng cao rõ rệt

Giảm vi phạm nồng độ cồn so với dịp Tết cùng kỳ, tinh thần “Uống có trách nhiệm” nâng cao rõ rệt

Hoạt động cộng đồng 14:26

Nhằm thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, Đoàn PC08 và HEINEKEN Việt Nam cùng nhãn hàng Heineken 0.0 đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa.

ACB lì xì tài lộc ngày Thần Tài

ACB lì xì tài lộc ngày Thần Tài

Ngân hàng 15:36

Ngày Thần Tài 2025 tức 7-2 (mùng 10 tháng Giêng), khách hàng tham gia chương trình ACB Tết Tiền Tài Tới sẽ nhận “ting ting” món quà tài lộc đến từ ngân hàng

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Nhộn nhịp sản phẩm vàng Thần Tài

Sản phẩm 09:35

(NLĐO) - Nhân dịp Thần Tài xuân Ất Tỵ, thị trường vàng nở rộ các sản phẩm vàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, mức giá phù hợp

CSGT thực hiện các “Điểm tiếp sức nhân dân” hỗ trợ người dân “Lái xe trách nhiệm - Về nhà an toàn”

CSGT thực hiện các “Điểm tiếp sức nhân dân” hỗ trợ người dân “Lái xe trách nhiệm - Về nhà an toàn”

Hoạt động cộng đồng 18:02

Đoàn Phòng CSGT, Công an TP HCM phối hợp thương hiệu Heineken 0.0 triển khai chương trình “Điểm tiếp sức nhân dân”, bắt đầu từ chiều ngày 25 tháng Chạp âm lịch.

VietinBank tăng trưởng bền vững, tiến vào kỷ nguyên mới

VietinBank tăng trưởng bền vững, tiến vào kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp 17:13

Quy mô tổng tài sản cuối năm 2024 là 2,4 triệu tỉ đồng, tăng 17,4% so với đầu năm; cho vay khách hàng đạt 1,7 triệu tỉ đồng, tăng 16,9% so với đầu năm…

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

Văn hóa – Giải trí 14:41

Ca khúc được thể hiện bởi các Anh Trai Erik, Đức Phúc, Phạm Anh Duy, Captain Boy, Phạm Đình Thái Ngân, Vũ Thịnh mang đến nhiều cảm xúc xen lẫn tự hào.