VnMoney
27/04/2023 13:00

Manulife: đối thoại minh bạch, giải quyết dứt điểm khiếu nại khách hàng

In bài viết

Sáng ngày 26/4, Manulife Việt Nam đã có động thái mới nhằm giải quyết những khiếu nại của một số khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” được Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) phân phối.

Dựa theo công bố mới nhất từ Manulife Việt Nam, công ty này sẽ liên hệ các khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã gửi khiếu nại hoặc gửi trước ngày 30 tháng 04 năm 2023 để cùng thảo luận giải quyết khiếu nại, bắt đầu từ tuần này. Những cuộc thảo luận này nhằm đạt được một giải pháp công bằng cho cả hai bên, bao gồm việc hủy hợp đồng và hoàn phí nếu có cơ sở hợp lý.

Manulife: đối thoại minh bạch, giải quyết dứt điểm khiếu nại khách hàng - Ảnh 1.

Lãnh đạo Manulife có buổi gặp gỡ chia sẻ thông tin cùng báo chí

Các khách hàng này sẽ được Manulife Việt Nam mời đến những cuộc gặp mặt trực tiếp và trao đổi minh bạch cùng với công ty. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được xác định dựa trên đánh giá của công ty bao gồm các yếu tố như tính đầy đủ, hợp pháp của bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm, kết quả phỏng vấn, đối chất với các tư vấn viên và nhân viên ngân hàng liên quan, các thông tin do khách hàng cung cấp trong đơn khiếu nại hoặc trong quá trình trao đổi cùng các bằng chứng hoặc các yếu tố có liên quan cần được cân nhắc.

Manulife: đối thoại minh bạch, giải quyết dứt điểm khiếu nại khách hàng - Ảnh 2.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự Manulife Việt Nam phát biểu về giải pháp mới cho khách hàng

Động thái này có thể được xem là bước tiến mới để giải quyết được dứt điểm và nhanh chóng các khiếu nại của nhóm khách hàng đã gửi tới công ty trong thời gian vừa qua. Manulife Việt Nam cho biết sẽ cố gắng hoàn thành tất cả các cuộc gặp mặt với những khách hàng có khiếu nại này trước ngày 30 tháng 6 năm 2023. Trong vài ngày tới khách hàng sẽ được công ty liên hệ để trao đổi chi tiết về buổi gặp mặt. Đây có thể được coi như một một điểm sáng và là bước tiến dài của Manulife Việt Nam trước những băn khoăn của khách hàng trong khoảng thời gian vừa qua.

Manulife: đối thoại minh bạch, giải quyết dứt điểm khiếu nại khách hàng - Ảnh 3.

Manulife từng bước tái xây dựng niềm tin về vai trò quan trọng của bảo hiểm đối với khách hàng

"Là một công ty bảo hiểm toàn cầu có lịch sử hoạt động lâu đời và chính trực, chúng tôi có trách nhiệm xây dựng niềm tin về vai trò quan trọng của bảo hiểm đối với khách hàng và bảo vệ sự phát triển bền vững của công ty và của cả thị trường", ông Sachin N. Shah, Chủ tịch HĐTV Manulife Việt Nam cho biết.

Đại diện Manulife tin rằng giải pháp này mang đến cơ hội tốt nhất cho khách hàng, công ty và ngành bảo hiểm để gia tăng niềm tin của khách hàng đối với ngành bảo hiểm.

Đồng thời, ông cũng cho biết Manulife Việt Nam đã xử lý nghiêm khắc các trường hợp được phát hiện có biểu hiện gian lận trong công tác tư vấn và bán sản phẩm bảo hiểm của công ty. Trong thời gian sắp tới, Manulife Việt Nam cam kết không ngừng cải thiện quy trình bán hàng và phục vụ khách hàng để đáp ứng yêu cầu của Luật Kinh doanh Bảo hiểm sửa đổi và tiếp tục hợp tác chặt chẽ cùng các cơ quan ban ngành cho sự phát triển của ngành bảo hiểm Việt Nam.

P. Q
Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Điểm đến hấp dẫn 18:10

Chủ đầu tư dự án là Masterise Group - Tập đoàn đa ngành nghề và lĩnh vực, không ngừng kiến tạo sản phẩm đột phá suốt hơn một thập kỷ qua

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

Bất động sản 08:36

La Tiên Villa đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia) tại PropertyGuru Asia Property Awards lần thứ 20

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Thị trường 15:49

Phân khu Sông Town tại CaraWorld Cam Ranh giới thiệu dòng sản phẩm Lifestyle Bayfront Home, kết hợp an cư, nghỉ dưỡng và khai thác thương mại ven vịnh.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Sản xuất - Kinh doanh 14:50

Công ty CP Bình Điền - Ninh Bình (thành viên Công ty CP phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức hoạt động.

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Ngân hàng 10:59

Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số, với tổng quy mô lên tới 60.000 tỉ đồng