Bảo hiểm sức khỏe của Manulife được vinh danh tại giải thưởng ‘Tin dùng Việt Nam 2022’

Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ ‘Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng’ của Manulife Việt Nam vừa được vinh danh trong hạng mục Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ nhóm ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán tại giải thưởng ‘Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022’.

Bảo hiểm sức khỏe của Manulife được vinh danh tại giải thưởng ‘Tin dùng Việt Nam 2022’ - Ảnh 1.

Manulife Việt Nam cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới ‘Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng’, với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe.

Sản phẩm "Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng" được Manulife được mở rộng độ tuổi tham gia lên đến 69 tuổi và mở rộng độ tuổi bảo vệ toàn diện đến 85 tuổi. Đặc biệt, với quyền lợi bảo hiểm Y tế đặc biệt, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi dựa vào một số tiêu chí về điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, tỷ lệ chi trả tiền túi từ người sử dụng dịch vụ y tế còn cao, ở mức 43%, gấp đôi mức khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, gấp 2–2,5 lần so với các nước phát triển.

Bên cạnh việc bổ sung những đặc tính mới lần đầu có mặt trên thị trường, sản phẩm bổ trợ "Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng" còn hỗ trợ chi trả đến 325% STBH cho 134 bệnh lý nghiêm trọng ở các giai đoạn sớm, giai đoạn giữa, giai đoạn cuối, và các bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại manulife.com.vn.

P. Q

Tin liên quan

Viết bình luận

Công ty Hoàng Gia Việt Nam ký hợp tác với Tập đoàn Daewon Hàn Quốc mang làn gió mới cho đô thị tại miền Trung
21/3/2023 548 1k
(NLĐO) – Công ty Hoàng Gia Việt Nam và Tập đoàn Daewon Hàn Quốc sẽ cùng nhau hợp tác phát triển các dự án, khu đô thị có quy mô lớn tại 3 tỉnh khu vực miền Trung; với kỳ vọng mang một làn gió mới cho loại hình đô thị cấp cao trong thời gian tới.
Hành trình của AB INBEV được vinh danh tại Giải Rồng Vàng
21/3/2023 548 1k
Ưu tiên phát triển bền vững và không ngừng đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng, hành trình của AB InBev tại Việt Nam trong 7 năm hướng đến mục tiêu vì một tương lai có nhiều niềm vui hơn.
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số
20/3/2023 548 1k
Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2023.
“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng
18/3/2023 548 1k
Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.
FrieslandCampina đạt vị trí top 3 công ty danh tiếng nhất Hà Lan

FrieslandCampina đạt vị trí top 3 công ty danh tiếng nhất Hà Lan

Tập đoàn Royal FrieslandCampina - đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng...