Những chiếc xe 2 thì, côn tay từng là niềm mơ ước và hãnh diện của nhiều người Việt Nam trong những năm 90 của thế kỷ trước. Trong đó Suzuki RGV 120 được ưa thích nhờ tăng tốc nhanh, tiếng nổ giòn tan cùng mùi dầu thơm pha xăng tạo khói làm mê hoặc nhiều thanh niên thời đó.
RGV sử dụng đèn pha đơn, cụm đèn xi-nhan tách biệt. Thân xe và động cơ sở hữu nước sơn màu nòng súng. Cụm đèn hậu phía sau thiết kế tròn trịa. Yên xe dành cho hai người ngồi khá thoải mái.
Động cơ 2 thì, làm mát bằng gió, xi-lanh đơn có dung tích 120,7 phân khối. Công suất theo công bố của nhà sản xuất là 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và đây là yếu tố quyết định giúp RGV 120 "bốc" ngay từ khi xuất phát. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, ambraya rời. Khởi động bằng cần đạp.
Suzuki RGV 120 có giảm xóc sau dạng trụ đơn, hệ thống thắng trước sử dụng thắng đĩa, thắng đùm phía sau. Bình xăng dung tích 5,2 lít.