Chương trình Giải thưởng thanh toán quốc tế chất lượng cao của Citibank (Mỹ) được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch Thanh toán Quốc tế dựa vào tỉ lệ thực hiện thành công nghiệp vụ với mức độ chính xác đạt từ 98% trở lên. Giải thưởng này còn là sự ghi nhận chất lượng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tự động cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên của Eximbank trong suốt 1 năm qua.
Bà Nguyễn Thị Hồng Phúc - Phó Giám đốc phụ trách Khối Vận hành Eximbank tiếp nhận giải thưởng này từ ông Aashish Misha - Giám đốc điều hành của Citi
Đây là năm thứ 13 liên tiếp, chất lượng thanh toán quốc tế của Eximbank được đánh giá cao bởi các ngân hàng đại lý quốc tế uy tín hàng đầu như Citibank, JP Morgan, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, Standard Chartered Bank với tỉ điện đạt chuẩn của Eximbank luôn trên 98%-99%.
"Chúng tôi rất vinh dự khi được Citibank đánh giá là một trong những ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế hiệu quả, đạt quy chuẩn cao. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện quy trình xử lý thanh toán quốc tế để mang lại lợi ích trực tiếp hơn nữa cho khách hàng và đối tác" - bà Nguyễn Thị Hồng Phúc, Phó Giám Đốc phụ trách Khối Vận hành Eximbank, nói.
Với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực thanh toán quốc tế qua hơn 34 năm hoạt động, Eximbank luôn được đánh giá là một trong những định chế tài chính có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại để phục vụ cộng đồng. Eximbank mong muốn mang lại chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn đến tới các khách hàng và rút ngắn thời gian với chi phí thấp nhất.